“Tiểu tiên nữ” gây “sóng gió” cộng đồng mạng

Google News

(Kiến Thức) – Với vẻ đẹp trong sáng như thiên thần, cô bé đáng yêu trong bức ảnh đang được cư dân mạng thích thú và không ngừng đưa ra những lời khen...



Mới đây, cộng đồng mạng Facebook đang chia sẻ “chóng mặt” cho nhau xem một bức ảnh của một em học sinh trường Quốc tế, Hà Nội – Hanoi International School, do tác giả Đoàn Ngọc Bảo Plasmahn chụp. 


 "Thiên thần nhỏ" xuất hiện trên Facebook và thu hút được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Với chú thích đi kèm bức ảnh, tác giả cho biết: "Bức ảnh này được chụp trong một buổi học ngoại khóa ở sân vận động của học sinh Quốc tế, Hà Nội – Hanoi International School. Và ngay sau khi bức ảnh được đăng tải lên mạng Facebook, bức ảnh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, bởi theo những dòng bình luận nhận được phía cư dân mạng hầu hết mọi người đều cho là cô bé đáng yêu này có một vẻ đẹp giống như “thiên thần”.

Trong bức ảnh, một cô bé xinh xắn, đáng yêu hiện ra với làn da trắng, đôi môi em đang mỉm cười cực kỳ duyên và thêm đôi mắt trong veo nữa làm cả khuôn mặt bừng sáng lên rạng ngời, đẹp giống như “một thiên thần”

 "Thiên thần nhỏ" này có làn da trắng, mũi hơi cao và đôi môi mỉm cười cực kỳ duyên.

Sau một thời gian đăng tải lên Facebook, bức ảnh đã nhận được gần 8.000 lượt thích, hơn 800 lượt chia sẻ cùng vô số bình luận từ phía cư dân mạng. Hầu hết các thành viên mạng thấy thích thú và không ngừng đưa ra những lời khen trước vẻ đẹp của “thiên thần nhỏ” này.

Nickname Thanh Hai chia sẻ “Yêu quá”, còn Nickname Thinh Lê nói: “Cô bé xinh quá. Giống như một thiên thần vậy, đôi mắt có hồn và nụ cười xinh. Tương lai chắc chắn sẽ trở thành mỹ nhân cho mà xem”.

“Không phải xinh nữa mà là đẹp. Nét đẹp hoàn hảo. Mới nhỏ mà đã nét nào ra nét ấy rồi. Tuyệt vời chụt chụt” – Nickname Phan Nguyễn Minh Hà chia sẻ.

 Hầu hết các thành viên mạng đều thấy thích và khen "thiên thần nhỏ" trong bức ảnh. 

Hiện bức ảnh vẫn còn tiếp tục được các thành viên mạng chia sẻ nhau xem một cách "chóng mặt", thêm vào đó là những lượt "like" không ngừng để dành tặng cho "thiên thần nhỏ" đáng yêu này.

TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:




Mạnh Hưng

Bình luận(0)