Thót tim trước màn cầu hôn trên đường cao tốc

Google News

Không cầu hôn giữa quán cà phê, trong công viên,...chàng trai đã đưa bạn gái ra giữa đường cao tốc để tỏ tình, trao nhẫn.

Clip màn cầu hôn giữa đường cao tốc:
Cầu hôn đã trở thành một sự kiện đặc biệt với nhiều người. Đó là sự kiện mở màn để những cặp đôi đang yêu nhau có thể bày tỏ tình cảm và tiến tới hôn nhân. Bởi vậy, không ít cặp đôi đã rất đầu tư thời gian, công sức và ý tưởng cho màn cầu hôn của mình.
Nếu như nhiều cặp đôi thích dùng một bài hát, một quả bóng bay hay những ngọn nến lung linh xếp thành hình trái tim để cầu hôn thì một cặp đôi ở Houston, Texas, Mỹ đã có màn cầu hôn giữa đường cao tốc có một không hai.
Thot tim truoc man cau hon tren duong cao toc
Vidal Valladares Navas cầu hôn bạn gái ngay giữa đường cao tốc. 
Hẳn nhiên, sự nguy hiểm trên đường cao tốc ở mức nào, chắc chúng ta đều không còn thấy lạ. Bởi vậy, nhiều người đã rất lo ngại khi màn cầu hôn diễn ra trên con đường này.
Thế nhưng, anh chàng Vidal Valladares Navas vẫn quyết định “chặn đứng” một con đường cao tốc đang đông đúc xe cộ qua lại để cầu hôn cô bạn gái của mình, Michelle Mycoff.
Michelle tiết lộ lý do anh chọn địa điểm này vì anh và bạn gái đã cùng đi trên một chiếc xe gắn máy trên con đường này vào ngày hẹn hò thứ hai của họ. Vì thế, anh đã sắp xếp để bạn gái xuất hiện giữa đường cao tốc. Khi đó còn có một vài người bạn của anh đi cùng. Đám đông này nhanh chóng khiến dòng xe dừng lại. Vidal Valladares Navas ngay lập tức quỳ xuống, đưa chiếc nhẫn ra trước mặt người bạn gái và nói lời cầu hôn.
Trong khi đó, bạn bè anh đã kịp quay lại hình ảnh trong màn cầu hôn này. Về phần Michelle Mycoff, cô đã rất bất ngờ và có phần sợ sệt khi đứng giữa dòng xe. Tuy nhiên, cô gái vẫn kịp nhận ra tình hình và ôm chầm lấy bạn trai mình, bày tỏ sự đồng ý.
Tất nhiên, sau khi màn cầu hôn diễn ra thành công, dòng xe trên đường cao tốc đã lưu thông trở lại bình thường. Nhiều người đùa vui rằng, nên phạt cặp đôi này vì đã gây tắc nghẽn giao thông trong ít phút. Họ còn gọi đây là màn cầu hôn nguy hiểm nhất thời đại.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)