Thót tim cảnh tài xế Việt vừa lái xe vừa... giữ cửa

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù cánh cửa trái ô tô bị hỏng nhưng tài xế vẫn vô tư lái xe trên đường... khiến không ít người xem phải thót tim.

Cư dân trên một số diễn đàn, trang mạng giải trí Việt đang truyền tay nhau đoạn clip dài 20 giây, ghi lại cảnh một chiếc ô tô nhãn hiệu Santafe (chưa rõ biển số) chạy nguy hiểm trên đường. 

Đoạn clip do camera của một chiếc ô tô đi cùng chiều “chộp” được. Trong clip, mặc dù cánh cửa bên trái của xe Santafe bị bật hẳn ra phía bên ngoài nhưng tài xế vẫn một tay giữ cửa, tay còn lại lái xe chạy phăng phăng trên đường. 
Theo người chia sẻ clip, cánh cửa bị hỏng nhưng tài xế vẫn vô tư điều khiển xe trên đường. 
Ngay sau khi xuất hiện, clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, hành động của tài xế quá nguy hiểm rất dễ gây ra tai nạn cho những người đi đường.
“Nguy hiểm quá! Sao tài xế không lấy cái dây thừng buộc cánh cửa vào để tập trung điều khiển xe nhỉ. Nếu đi như thế này rất dễ xảy ra tai nạn đấy”, thành viên H. Nguyên bình luận. 
“Một tay lái xe, một tay giữ cửa, em phải khâm phục bác này đấy. Đi như thế chẳng khác gì giỡn mặt với tử thần”, Lam Khải chia sẻ. “Nếu cửa xe bị hỏng thì nên sửa chứ bác tài đừng đi như thế... rất nguy hiểm không chỉ cho bản thân mà còn cho cả nhiều người đi đường khác nữa...”, Khanh Ly bày tỏ.
Hiện, thông tin liên quan đến tài xế và địa điểm xuất hiện trong clip vẫn đang được cư dân mạng "truy lùng".
Phạm Linh

Bình luận(0)