Thông tin sốc vụ mẹ bị thang cuốn nuốt chửng

Google News

Đoạn video được camera tại trung tâm thương mại ghi lại trước khi vụ tai nạn thang cuốn thương tâm xảy ra, mới đây đã được tiết lộ.

Clip thang máy trước khi xảy ra tai nạn:

Tin tức mới nhất, tờ Shanghaiist đã cho đăng tải đoạn video do camera giám sát trong trung tâm thương mại ghi lại về vụ tai nạn thang cuốn thương tâm cướp đi sinh mạng của người mẹ, xảy ra tại thành phố Kinh Châu, Hồ Bắc, Trung Quốc.
Đoạn video cho thấy trước khi tai nạn thương tâm cướp đi sinh mạng của một người phụ nữ xảy ra, hai nữ nhân viên của trung tâm thương mại đã phát hiện chiếc thang cuốn gặp trục trặc.
Sau khi kiểm tra, hai nữ nhân viên đã rời khỏi khu vực thang cuốn để báo cáo với ban quản lý mà quên không cho dừng thang cuốn ngay lúc đó.
Thong tin soc vu me bi thang cuon nuot chung
 Hai nữ nhân viên phát hiện ra sự việc trước khi tai nạn xảy ra.
Tuy nhiên khi quay lại, hai nhân viên phát hiện mẹ con cô Xiang Liujuan đã đang trên đường đi từ dưới lên. Khi nhìn thấy hai mẹ con khách hàng đi lên, hai nữ nhân viên đã nói lớn thang máy có vấn đề. Sự việc sau đó đã xảy ra quá nhanh và nằm ngoài tầm kiểm soát.
Mặc dù đã được hai nữ nhân viên trong trung tâm ra sức kéo giúp nhưng cô vẫn không thể trụ vững. Sự việc khiến người mẹ bị thang cuốn nuốt chửng và tử vong ngay tại chỗ.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)