Thoát chết trong gang tấc sau vụ va chạm ô tô

Google News

(Kiến Thức) - Hai chiếc ô tô va chạm mạnh tại một ngã tư, những người đi xe máy dừng đèn đỏ đã may mắn thoát chết trong gang tấc một cách diệu kỳ.

Đoạn clip ngắn ghi lại vụ tai nạn trên một đoạn đường ở Trung Quốc lan truyền trên mạng mới đây khiến người xem vô cùng sửng sốt. Hai chiếc ô tô cùng băng qua ngã tư, nhưng một một chiếc đã rẽ trái và đâm vào xe ở làn phía ngoài… Cả hai chiếc xe lao nhanh về phía hàng người đi xe máy đang đứng chờ đèn đỏ ở phía trước.
Clip tai nạn bất thình lình và cảnh người dừng xe thoát chết trong gang tấc:

Trong gang tấc, tài xế điều khiển chiếc xe bị đâm bẻ tay lái cố tránh những người đang đứng chờ đèn đỏ. Chiếc xe lao vụt qua, chỉ cách chưa đầy 1m nữa là chạm đến vị trí của những người đang dừng chờ đèn đỏ. Không gây nên va chạm, nhưng tình huống này cũng khiến mọi người hoảng sợ, người đứng sát với “tử thần” nhất do quá sợ hãi nên đã để chiếc xe của mình bị đổ.
Những người ngồi trên chiếc xe ô tô có gắn camera ghi lại vụ tai nạn này cũng được một phen hoảng hồn khi tưởng rằng cả hai chiếc xe mất lái do đâm vào nhau sẽ lao về phía mình.
Xem kỹ tình huống có thể thấy, cả hai chiếc xe gây ra vụ tai nạn đã đi sai làn đường của mình. Chiếc xe có ý đồ rẽ trái lẽ ra phải đi làn bên ngoài và chiếc xe đi thẳng phải ở phía làn trong. Hai chiếc xe với hai ý đồ di chuyển khác nhau nhưng lại ngược làn đường, hơn nữa cả hai đều di chuyển khá nhanh nên đã không kịp kiểm soát và xử lý.
Thoat chet trong gang tac sau vu va cham o to
Chiếc xe màu trắng đã kịp thời bẻ lái để không lao vào hàng xe máy dừng chờ đèn đỏ.  
Clip lan truyền trên cộng đồng mạng Việt và khiến nhiều người hoảng hốt, sợ hãi. Khoảnh khắc cái chết vụt qua trong clip là lời nhắc nhở người đi đường nên quan sát xung quanh mọi lúc mọi nơi để tránh những tình huống tồi tệ, vô tình xảy ra. Nickname Hoàng Anh bình luận trên trang cliphot: “Nhìn sợ quá đi mất. Hai xe đều có lỗi rồi… may tài xế xe ngoài còn bẻ lái kịp thời không thì chỉ cần chệch vài chục centimet nữa thôi là cả hàng người bên đường sẽ gặp tai nạn thảm khốc”. Nickname Tùng Quân: “Xe điên qua ngã tư không chịu quan sát, đã thế còn đi sai làn đường, xem mà thót cả tim, chỉ sợ đoàn người kia bị xe lao vào thì khó mà giữ được mạng”.
Tâm An

>> xem thêm

Bình luận(0)