Thiếu nữ xinh đẹp bị đánh ghen bắt quỳ gối giữa đường

Google News

Đoạn clip cô gái mặc váy xinh đẹp quỳ gối giữa đường vì bị một người phụ nữ lớn tuổi đánh ghen đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội đồng loạt chia sẻ clip ghi lại cảnh đánh ghen của một người phụ nữ. Chỉ sau một ít phút chia sẻ, clip đã nhận được hơn 130 ngàn lượt like và hàng chục ngàn bình luận của cộng đồng mạng.
Thieu nu xinh dep bi danh ghen bat quy goi giua duong
 Cô gái xinh đẹp bị bắt quỳ gối giữa đường (Ảnh cắt từ clip).
Trong clip, thiếu nữ mặc váy kẻ sọc bị một người phụ nữ lớn tuổi chửi bới, túm tóc, bắt quỳ gối giữa đường trước sự chứng kiến của đông người. Thậm chí, người phụ nữ lớn tuổi này còn quay sang chửi cả những người can ngăn.
Theo người chia sẻ clip cho biết lý do cô gái phải quỳ gối như vậy là bởi cô gái trẻ ngoại tình với chồng của người phụ nữ lớn tuổi nên mới xảy ra “cơ sự” này. Mặc dù bị chửi bới nhưng cô gái trẻ vẫn ngoan ngoãn quỳ gối giữa đường.
Hành động ngoại tình của cô gái trẻ cũng đã nhận không ít chỉ trích của cư dân mạng. Bên cạnh đó, mọi người cũng hiểu và thông cảm được với tâm trạng nổi nóng của người phụ nữ kia.
Hiện chưa rõ clip xảy ra ở đâu, nhưng màn đánh ghen trên vẫn đang gây xôn xao cộng đồng mạng.
Trước đó, trên mạng xã hội cũng từng xuất hiện rất nhiều những clip, tình huống đánh ghen. Tất cả những clip đó đều gây lùm xùm trên mạng xã hội. Tuy nhiên, điều mà mọi người mong muốn đó chính là những người trong cuộc nên có cách xử lý sao cho phù hợp nhất không gây ồn ào đến nhiều người.
Theo Lan Anh/ Người Đưa Tin

Bình luận(0)