Thiên tài trang điểm 10 tuổi gây sốt mạng

Google News

Video hướng dẫn thiên tài trang điểm 10 tuổi người Anh thu hút gần 40 triệu lượt xem và hàng trăm nghìn lượt chia sẻ trên trang mạng xã hội.

Đối với nhiều cô gái, vẽ mắt hay kẻ lông mày bằng các dụng cụ trang điểm là việc không hề dễ dàng. Tuy nhiên, thiên tài trang điểm 10 tuổi Jack, đến từ Anh, lại trở thành hiện tượng mạng khi sử dụng mỹ phẩm không khác gì chuyên gia.
Thien tai trang diem 10 tuoi gay sot mang
Jack nổi tiếng nhờ video hướng dẫn trang điểm. 
Ngày 14/5, trang Facebook VibeswithBae chia sẻ đoạn video hướng dẫn trang điểm của Jack, kèm câu hỏi đơn giản về cách nuôi dạy con: “Bạn sẽ cư xử như thế nào nếu con trai bạn làm điều này?”.
Lập tức, đoạn video thu hút không ít sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Đến ngày 17/5, video nhận được gần 40 triệu lượt xem, hơn 150.000 bình luận và hàng trăm nghìn lượt chia sẻ.
Tài khoản Instagram của Jack, @makeuupbyjack, cũng trở nên nổi tiếng trong thời gian ngắn. Đến nay, số người theo dõi Jack tăng thêm hơn 32.000.
Thien tai trang diem 10 tuoi gay sot mang-Hinh-2
 
Nhiều cư dân mạng tỏ ra ngạc nhiên trước kỹ năng trang điểm chuyên nghiệp của cậu bé, còn gợi ý, Jack có thể kiếm tiền bằng tài năng của cậu bé. Tuy nhiên, không ít người bình luận, việc cậu bé tiếp xúc với mỹ phẩm khi còn quá bé là không nên.
Theo Tú Oanh/Tiền phong

>> xem thêm

Bình luận(0)