Thầy giáo U60 và điệu nhảy khiến học sinh phát cuồng

Google News

(Kiến Thức) - Với động tác uyển chuyển của điệu múa mang tên "đàn gà con", clip của thầy giáo U60 vừa qua khiến dân mạng phát cuồng và rần rần chia sẻ

Xem clip: Thầy giáo U60 và điệu nhảy "gà con" siêu dễ thương
Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài 2 phút 37 giây ghi lại những nhịp điệu quen thuộc của bài hát "Đàn gà con". Nhưng đáng chú ý hơn đó là trong clip có sự xuất hiện của một thầy giáo U60 nhiệt tình tham gia nhảy múa cùng nhóm học sinh, sinh viên. 
Thay giao U60 va dieu nhay de thuong khien hoc sinh phat cuong
Dù không còn nhanh nhẹn nhưng từng động tác của vị thầy giáo già vẫn khá uyển chuyển, dễ thương. Ảnh cắt từ clip.
Trong đoạn clip, dù đã có tuổi nhưng "thầy giáo già" vẫn tự tin dẫn đầu nhóm các bạn trẻ mặc đồng phục xanh của Đoàn Thanh niên để thể hiện điệu nhảy "Đàn gà con". Đáng chú ý hơn dù thân hình không được thon thả , gọn gàng cho lắm nhưng người thầy đáng kính trên vẫn nhiệt tình "thi triển" những từng động tác múa rất dẻo và duyên dáng khiến mọi người ai cũng trầm trồ thán phục.
Đoạn clip nhảy "Đàn gà con" với sự góp mặt của thầy giáo dễ thương đã tạo nên một cơn "sốt" trên nhiều fanpage, đặc biệt nhận được sự quan tâm lớn của các bạn học sinh, sinh viên. Chỉ sau ít giờ được chia sẻ, clip "Đàn gà con" phiên bản thầy giáo già đã nhận được hàng trăm ngàn lượt xem và được dân mạng truyền tay nhau không ngừng.
Thay giao U60 va dieu nhay de thuong khien hoc sinh phat cuong-Hinh-2
 Từng động tác uyển chuyển của người thầy U60 vẫn rất linh hoạt. Ảnh: cắt clip.
Cùng với việc chia sẻ, các thành viên mạng cũng bước vào công cuộc "truy tìm" người thầy giáo có chiếc "bụng tròn" vô cùng dễ thương. Theo tìm hiểu, nhân vật chính trong đoạn clip gây sốt là thầy Mai Xuân Mùi (58 tuổi) hiện là Phó Giám đốc nhà Thiếu nhi Đà Nẵng. Đoạn clip múa điệu "Đàn gà con" được quay lại khi thầy đang dạy một chuyên đề về múa hát cho sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Huế.
Dạo qua các trang mạng, rất nhiều cư dân mạng không tiếc lời khen ngợi sau khi thưởng thức màn nhảy múa điêu luyện, đầy cảm hứng của thầy giáo này. Hàng loạt lời bình luận, xuýt xoa của cư dân mạng khi xem đoạn clip của thầy Mùi được bày tỏ.
Thành viên có nickname Hoang Anh Nguyen chia sẻ: "Dễ thương quá thầy ơi, nhìn thầy nhảy có thể cảm nhận được thầy rất gần gũi và tận tình với học sinh".
Bên cạnh đó, khi xem clip cũng rất nhiều bạn trẻ đã nhận ngay ra người thầy từng có nhiều năm gắn bó với các chương trình Đoàn Thanh niên tại TP Đà Nẵng và họ chia sẻ rằng:"Đây là thầy Mùi, hay tập múa cho Đoàn, Đội của thành phố Đà Nẵng chúng mình".
Sau khi bất ngờ nổi tiếng, thầy giáo tuổi 60 trong đoạn clip "dậy sóng" dân mạng cũng chia sẻ thêm rằng clip "Đàn gà con" nói trên đã được quay cách đây 1 năm nhưng không hiểu sao giờ nó mới được đăng tải và thực sự rất bất ngờ vì nó lại được nhiều người biết tới như vậy
Bên cạnh đó, trên tờ PLO, thầy Mùi cũng có đôi lời nhắn nhủ cảm xúc rằng: "Mong muốn của thầy là sẽ có nhiều thầy cô giáo hướng đến các hình ảnh giáo dục như mình: Biết hòa đồng, thân thiện hơn nữa với các bạn sinh viên, học sinh.
Có như vậy, môi trường giáo dục của chúng ta mới được cải thiện thực sự và chất lượng giáo dục mới được nâng cao".
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)