"Thánh tán gái" thông báo đã cưa đổ thành công Đóa Nhi

Google News

Những clip 'thả thính' ngọt ngào của anh chàng 'lầy lội' cưa cẩm cô nàng thu ngân quán net xinh đẹp Đóa Nhi đã gây sốt trên mạng xã hội. 

Clip mới ra của họ khiến fan như phát cuồng khi anh chàng Phong Đại thúc thông báo: 'Đóa Nhi, em là người yêu anh, còn sau này em là vợ anh'.
Series 'thả thính' cô nàng quán nét xinh đẹp Đóa Nhi của chàng trai tên Phong Đại thúc đã gây sốt cư dân mạng gần một tháng nay và dường như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Hình ảnh cô thu ngân quán net xinh xắn cả ngày bị anh chàng khách quen trêu chọc bằng 1001 cách 'thả thính' khác nhau, vừa hài hước lại vừa dễ thương không để đâu cho hết.
Mới đây cặp đôi này lại tung ra một đoạn clip ngắn nhưng cũng đủ làm xốn xang những ai có trái tim lãng mạn, nhất là những cô nàng mơ mộng luôn ôm ước muốn tìm kiếm một 'soái ca'.
Hôm nay, Đóa Nhi đã chủ động đến chỗ làm của Phong Đại thúc và chờ anh chàng này tan ca. Đáp lại tình cảm của cô chủ quán nét xinh đẹp, anh chàng điển trai này không quên buông một loạt những câu nói 'có cánh' khiến Đóa Nhi phải cười toe vì sung sướng: 'Trước đây em rất tốt' - 'Bây giờ tốt hơn nhiều'.
>>> Mời độc giả xem video: "Những câu nói đầy 'mật' khiến cặp đôi yêu nhau cũng phải phát hờn vì ghen tỵ". (Nguồn:tiin) 
Tiếp theo đoạn clip, chàng trai này dẫn bạn gái đi chơi và mua sắm. Dù hai người đã xác nhận hẹn hò nhưng vẫn khiến cư dân mạng đỏ mặt vì sung sướng khi Phong đùa một câu vui nhưng chuẩn 'soái ca ngôn tình': 'Đóa Nhi, em hãy nhớ thân phận bây giờ của em, em là người yêu anh, còn sau này em là vợ anh'.
Câu nói úp mở này của Phong khiến cư dân mạng bán tín bán nghi cho rằng họ sắp kết hôn, tuy nhiên cả hai đều chưa có thông tin chính thức về việc này khiến các fan 'sốt sình sịch'.
Những câu nói đầy 'mật' khiến cặp đôi yêu nhau cũng phải phát hờn vì ghen tỵ, còn những 'FA thâm niên' chắc phải khóc 'ròng' vì mong muốn.
Bên cạnh việc bỏ túi chiêu '1001 cách tán gái' của thánh cưa gái 'lầy lội' này, danh tính hai nhân vật đã được cư dân mạng lùng xục và tìm ra 'trong vòng một nốt nhạc'.
  Hai người đều sở hữu vẻ bề ngoài được yêu mến
Đôi uyên ương Phong Đại thúc (tên thật Tạ Băng Phong, SN 1995) và Đóa Nhi (SN 1998) được cư dân mạng đánh giá 'xứng lứa vừa đôi' khi cả hai đều sở hữu một ngoại hình xinh đẹp. Được biết, nàng hiện đang quản lý một tiệm internet ở Phúc Kiến, Trung Quốc, còn chàng thì là một nghệ sĩ xăm hình có tiếng tăm ở đất nước tỷ dân.
Nếu như Đóa Nhi có một khuôn mặt trắng bầu bĩnh đáng yêu thì chàng trai này lại trông rất thư sinh, và rất 'dẻo mỏ'.
Họ thường xuyên quay những clip đi chơi cùng với nhau. 
Tạ Băng Phong vừa sở hữu ngoại hình soái ca lại vừa khéo ăn nói, cô nàng Đóa Nhi dù cứng như băng nhưng cũng phải siêu lòng. Bằng chứng là hai người đã có những buổi hẹn hò siêu dễ thương được 'thánh tán gái' livestream khoe với dân tình.
Theo Hiền Trần/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)