Thanh niên trộm cắp bị tóm rồi vẫn cố chạy thoát thân

Google News

(Kiến Thức) - Tranh thủ lúc công an không để ý, tên trộm trẻ tuổi giả vờ nghe điện thoại rồi bất ngờ tháo chạy nhưng vẫn bất thành. 

Clip bắt trộm trong siêu thị được một thành viên diễn đàn Beat có nickname Dương D. chia sẻ. Vụ việc xảy ra trong một khu mua sắm trên phố Phùng Khoang, Thanh Xuân, Hà Nội. Hai tên trộm chỉ khoảng 19-20 tuổi mặc dù đã bị bảo vệ bắt giữ nhưng vẫn dùng thủ đoạn để cố gắng tháo chạy. 
Clip kẻ trộm bị bắt vẫn giở thủ đoạn để chạy trốn

Theo chia sẻ của người quay clip, hai nam thanh niên trộm điện thoại iPhone của một vị khách bỏ quên trên ghế. Bị phát hiện, chúng bỏ chạy vào một siêu thị mini và bị bảo vệ tóm gọn, báo công an. Khi công an đến giải quyết, hai tên trộm bị bắt ngồi trong một góc và được cho phép gọi điện cho người thân đến. Tuy nhiên, một trong hai tên trộm đã giả vờ đứng lên nghe điện thoại và lợi dụng lúc những người xung quanh sơ hở, không để ý bất ngờ chạy phóng nhanh ra cửa hòng thoát thân. 
Tuy nhiên, những nhân viên bảo vệ đứng bên ngoài đã kịp thời phản xạ, chạy theo và giữ được tên trộm này lại. Tên trộm bị dẫn trở lại phòng và đóng cửa đề phòng lại tiếp tục giở thủ đoạn. 
Tận dụng lúc công an viên không để ý, tên trộm bất ngờ tháo chạy nhưng sau đó vẫn bị bắt lại. 
Sự manh động và liều lĩnh của tên trộm khiến người xem clip, cư dân mạng bức xúc và không ngừng chỉ trích. Nickname Minh Vũ bình luận trên Beat: "Kẻ trộm bị bắt rồi mà vẫn ngồi vắt chân như ông tướng đủ hiểu là gan lỳ, manh động đến đâu. Ở nước ngoài thì có lẽ mấy trường hợp này người ta đã còng ngược tay ra sau rồi đè sấp xuống đất rồi chứ không có chuyện được ngồi, đi lại vô tư như thế này đâu". Nickname Tuấn Anh Phạm bình luận: "Đã bị bắt rồi còn không tỏ ra ăn năn, vẫn cố bày chiêu chạy trốn. Trộm cắp giờ liều lĩnh, manh động, mọi người đi ở những nơi đông người nên cẩn thận". 
Tâm An

Bình luận(0)