Thanh niên HN xôn xao “hội quẩy” giữa lòng phố cổ

Google News

(Kiến Thức) - Màn nhảy thi giữa "Thánh Quẩy" bán kẹo và một vị khách diễn ra tại phố cổ Hà Nội đã tạo nên một đám đông chật cứng. 

Những vị khách trẻ ở phố cổ Hà Nội về đêm không lạ gì "Thánh Quẩy" bán kẹo Nguyễn Mạnh Tuấn. Mới đây nhân vật này đã tạo ra một bầu không khí hết sức sôi động khiến rất nhiều bạn trẻ, người đi đường thích thú. 
Trên phố Tạ Hiện, đám đông thanh niên đứng quây thành một vòng tròn lớn ở giữa "Thánh Quẩy" và một vị khách trẻ đang nhảy múa nhiệt tình, vui vẻ. Clip giao lưu hài hước, thú vị này được cư dân mạng lan truyền với với tên gọi "Hội quẩy" hay "Quẩy hội đồng" gây sốt trên nhiều fanpage. 
Clip Thánh Quẩy giao lưu với thanh niên phố cổ

Được biết trong lúc đang đi hát, nhảy, bán kẹo kiếm tiền trên phố cổ, "Thánh Quẩy" Mạnh Tuấn tạo được cảm hứng cho các vị khách trẻ và một trong số đó đã hưởng ứng, không ngần ngại đứng lên "phiêu" theo nhạc. Dù chỉ màn nhảy chỉ là tự phát, không biên đạo nhưng sự tự nhiên, âm nhạc sôi động và tính hài hước đã khiến những khán giả xung quanh thích thú. 
Đặc biệt, nam thanh niên nhảy cùng "Thánh Quẩy" với phong cách hết sức tự nhiên, hài hước còn được cư dân mạng đặt tên là "Thánh Nhắng". Ban đầu nhiều người lầm tưởng rằng nhân vật này là một thanh niên ngáo đá nhưng ngoài những lúc nhảy múa hết mình, anh chàng này vẫn dừng lại nghỉ ngơi, uống nước và trò chuyện bình thường với người khác. 
Giới trẻ Việt, đặc biệt là các bạn ở Hà Nội đã khá quen với "Thánh Quẩy" - Nguyễn Mạnh Tuấn. Anh chàng chuyên đi hát, nhảy mỗi tối tại phố cổ, anh cũng là một thí sinh có cá tính, dù không thành công nhưng vẫn tạo được ấn tượng với ban giám khảo và khán giả cuộc thi Vietnam's Got Talent 2014.
Sau cuộc thi, chàng trai trẻ lao động chân chính, nhiệt tình này càng được nhiều người biết đến và thấu hiểu hơn. Việc xuất hiện của "Thánh Quẩy" tại phố cổ Hà Nội về đêm đã trở thành một điều rất quen thuộc và anh trở thành tâm điểm của những cuộc vui đậm chất đường phố mà các bạn trẻ thích thú. 
 Hình ảnh trong "hội quẩy" khiến nhiều bạn trẻ, người đi đường ở phố cổ thích thú. 
Bình luận về clip "quẩy hội đồng", nickname Nam Anh bình luận trên Beat: "Thánh quẩy bán kẹo đấy mà. Trông clip vui quá. Đúng kiểu tự nhiên, bụi bặm của giới trẻ. Nhưng mà mọi người đứng xem cũng nên biết ý một chút để không gây cản trở đến giao thông, đặc biệt là trong những ngày phố đi bộ không hoạt động, vẫn có xe cộ đi lại". 
Nickname Bún Cô nương bình luận: "Vui lắm, nhưng các bạn đừng lợi dụng để làm loạn, có những hành động quá đà, gây rối trật tự là được. Hình ảnh nhóm người hát, nhảy, vui chơi lành mạnh như thế này cũng là một nét hay tại phố cổ". 
Tâm An

Bình luận(0)