Thanh niên dán tiền khắp người cho dân giật giữa Sài Gòn

Google News

Sự việc đã gây được sự chú ý từ người đi đường khi chàng thanh niên dán tiền khắp người hồn nhiên cho mọi người lấy tiền mà vẫn vui vẻ.

Xuất hiện trước cổng trường Quốc tế Việt - Úc (Q10 - TPHCM) những người qua lại không khỏi bất ngờ khi chứng kiến một thanh niên dán tiền khắp người với dòng chữ "Cứ lấy nếu bạn thích".
Mời quý độc giả xem video:
Nam thanh niên ăn mặc lịch sự và được cho là có tâm lý hoàn toàn bình thường. Ngay khi xuất hiện trên phố, hàng chục người dân tỏ ra tò mò với chàng trai này. Tuy nhiên, chỉ chưa đầy 1 phút, những tờ tiền trên áo của anh chàng bị dân lấy sạch. Đặc biệt, anh chàng này càng tỏ ra vui vẻ khi có người lấy tiền của mình.
Thanh nien dan tien khap nguoi cho dan giat giua Sai Gon
Ảnh cắt từ clip. 
Đoạn clip được một người chứng kiến ghi lại và đăng tải trên các trang mạng, diễn đàn đã gây ra nhiều sự tranh cãi. Một số người cho rằng hành động cố ý gây sốc của nam thanh niên chỉ để "khoe của", một số khác lại tỏ ra ngưỡng mộ vì sự việc hiếm có.
Trên tấm biển của thanh niên này có in hình biểu tượng của Youtube nên theo một số ý kiến đây có thể là chiêu trò truyền thông tạo sức hút cho một sự kiện gì đó hoặc là một bài test tâm lý đám đông.
Trước đây, cư dân mạng cũng từng ngạc nhiên với sự việc một cô gái vung tiền giữa phố Sài Gòn. Hành động kỳ quặc này khiến nhiều người chú ý lao đến nhặt tiền, riêng chủ nhân lại tỏ ra khá mãn nguyện và thích thú.
Theo Ngày Nay

Bình luận(0)