“Thánh liều” lao vào gầm xe tải trên cầu Cần Thơ?

Google News

(Kiến Thức) - Xuất hiện trên mạng với tiêu đề "Thánh liều lao vào gầm xe tải trên cầu Cần Thơ”, clip đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người xem.

Đoạn clip dài 20 giây cho thấy, một người đàn ông trung tuổi mặc chiếc áo sơ mi trắng thản nhiên đi ra giữa đường (được cho là trên cầu Cần Thơ) rồi đợi xe tải chạy đến và lao vào gầm.

Chỉ trong chớp nhoáng, khi chiếc xe tải lao tới người đàn ông này đã nhanh chóng chui tọt dưới gầm của chiếc xe mà không hề thấy vấn đề gì xảy ra. Ngược lại, lúc xe đã đi qua người này còn đứng bật dậy với khuôn mặt tươi cười, vui vẻ.
Hình ảnh người đàn ông đối đầu với xe tải...

Sau khi xuất hiện, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của không ít cư dân mạng cùng nhiều ý kiến bình luận khác nhau.
...rồi lao vào gầm cho xe tải đi qua mà không bị làm sao. 
Tuy nhiên, bên cạnh một số ý kiến tỏ ra kinh ngạc và hoảng hốt trước hành động "liều mạng" của nhân vật trong clip, không ít thành viên khác lại hoài nghi khi cho rằng, cảnh tượng “thót tim” này đã được tác giả sử dụng phần mềm công nghệ cao để dàn dựng, chỉ là hình ảnh ảo chứ không phải là thực tế diễn ra như vậy.
Khuôn mặt tươi cười của người đàn ông lao vào gầm xe tải, khi xe đã chạy qua. 
Thành viên Dũng Quang bình luận: “Ở giây 00:08, có ôtô đi ngoài thành cầu. Kỹ xảo quá kém”. 
“Chỉ là dùng kỹ xảo để dàn dựng thôi, nhìn những hình ảnh xuất hiện trong clip là biết ngay. Ở những giây cuối, những chiếc ôtô, xe máy chạy phía bên kia cầu tự dưng biến mất”, nickname Đăng Đức chia sẻ. 
“Các bạn đừng có bị đánh lừa, nhìn mây trời và đoạn clip gần cuối là biết dùng kỹ xảo rồi, đâu phải hình ảnh thực tế chứ”, nickname Thai Hòa bày tỏ.
Hiện, đoạn clip vẫn tiếp tục nhận được nhiều ý kiến tranh luận khác nhau của cư dân mạng về tính thực hư của nó. 
Khải Tuyền

Bình luận(0)