Tài xế hỗ trợ CSCĐ truy bắt cướp như phim hành động

Google News

(Kiến Thức) - Gặp một vụ cướp giật trên đường Hà Nội, tài xế lái ô tô đuổi theo với tốc độ cao, giúp đỡ cảnh sát cơ động truy bắt kẻ gian. 

Theo chia sẻ của các thành viên diễn đàn Otofun, khoảng gần 2h sáng nay trên phố Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm, Hà Nội có hai tên cướp lái xe máy giật điện thoại của người đi đường và bỏ chạy. Thấy chuyện bất bình, một tài xế ô tô đã không ngại nguy hiểm, đuổi theo và phụ giúp lực lượng cảnh sát cơ động truy bắt kẻ cướp.
Clip tài xế phối hợp với CSCĐ bắt cướp trên phố Hà Nội

Được biết, tài xế lái xe truy bắt cướp có nickname Cu Trí, cũng là một thành viên lâu năm của diễn đàn Otofun. Tài xế chia sẻ rằng, anh trông thấy cảnh cảnh sát cơ động đuổi bắt hai tên cướp chạy xe máy phía trước, phía sau có một xe khác "hậu cần" che chắn. "Bản thân mình là quần chúng thấy phẫn nộ nên đuổi theo góp chút còi đèn. Đuổi lên đến đê Trần Khánh Dư thì do đường ướt và bị mình tạt đầu ở tốc độ cao nên bọn trộm bị bắt gọn", thành viên Cu Trí chia sẻ. 
 Tài xế ô tô lái xe tốc độ cao, hỗ trợ đèn pha, hú còi giúp CSCĐ truy bắt cướp. 
Hình ảnh về cuộc truy bắt trên phố như "phim hành động" được camera hành trình trên ô tô ghi lại. Có thể thấy tài xế đã không ngại nguy hiểm, điều khiển xe có lúc lên đến hơn 90km/h trong những con phố trung tâm để đuổi theo bọn cướp. Xem đoạn clip tài xế Cu Trí chia sẻ, rất nhiều thành viên diễn đàn Otofun và cư dân mạng phải trầm trồ, cảm kích. 
Nickname Trung Nguyen Quang trầm trồ: "Xem đã quá! Ủng hộ tinh thần bác tài xế nhiệt tình, dũng cảm... nhưng em thấy qua mấy đoạn ngã tư cũng ghê quá. Hoan hô hai anh cảnh sát cơ động vì dân phục vụ, không ngại nguy hiểm". 
 Bình luận thể hiện sự cảm kích của cư dân mạng, 
Giảng viên Trần Anh Tuấn - hiện đang là giảng viên trường ĐH Phòng cháy Chữa cháy (Bộ Công An) cũng share video và gửi lời cám ơn tới những "người hùng" dũng cảm trong cuộc truy bắt cướp rạng sáng nay: "Cám ơn anh lái xe ô tô rất nhiều. Anh đã hỗ trợ và sát cánh cùng CSCĐ để các anh ấy hoàn thành tốt nhiệm vụ. Nhờ video của anh mà mọi người biết đến sự vất vả, nguy hiểm của những con người ngày đêm bảo vệ sự bình yên cho nhân dân. Xã hội ngày càng phức tạp, cần lắm sự giúp đỡ, cảm thông của nhân dân. Chỉ có yêu thương nhau, đùm bọc lẫn nhau, tử tế và trách nhiệm với nhau thì mới vượt qua được tất cả, kể cả sự tiêu cực và những mặt trái của xã hội. Tai, mắt của nhân dân ở đâu cũng có vì thế mình làm việc tốt thì đêm hay ngày cũng được nhân dân ghi nhận , đó là 1 phần thưởng khích lệ tinh thần vô cùng lớn đối với bất cứ ai đang mặc trên mình bộ sắc phục". 
T.A

Bình luận(0)