Subeo nói tiếng Anh như gió khiến dân mạng trầm trồ

Google News

Đoạn video của Subeo được ba Cường đô-la đăng tải lên trang cá nhân khiến nhiều người phải thán phục trước khả năng nói tiếng Anh cực chuẩn của bé.

Mới đây, Cường đô-la bất ngờ đăng tải đoạn video gần 1 phút dạy con trai Subeo tập xe đạp. Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài đẹp trai, ngộ nghĩnh mà còn khiến nhiều người phải thán phục trước khả năng giao tiếp tiếng anh cực giỏi khi nói chuyện với ba.
Clip Subeo nói chuyện bằng tiếng Anh cực giỏi:

Trong đoạn clip, hai bố con Cường đô-la gây ấn tượng khi thoải mái trò chuyện bằng tiếng Anh. Subeo đáp lại lời thách đấu của ba Cường đô-la với giọng nói rất dễ thương: “Con đang sẵn sàng đua đây, ba phải chạy nhanh đó. Ba phải đua với con!”. Quốc Cường cũng không quên dặn dò con trai: “Đạp xe nhanh nhưng phải cẩn thận nhé”.
Cường đô la khoe clip Subeo nói tiếng anh giỏi trên trang cá nhân. 
 
Sau khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều bạn bè và cư dân mạng đã tặng những lời khen ngợi có cánh tới hai bố con Cường đô-la. Nhiều người cảm thấy thán phục và muốn con mình giống như quý tử nhà Hồ Ngọc Hà còn nhỏ tuổi mà nói tiếng Anh cực chuẩn như người bản địa. 
 
Bé Subeo đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người. 
"Xem nè, nói chuyện với con bằng tiếng Anh luôn kìa, trộm vía nói tiếng Anh như bản địa, anh dạy phải không", "tiếng Anh như gió vậy"... là những lời khen có cánh mà dân mạng dành cho cha con Cường đô-la. 
Theo Hà Linh/ĐSPL

Bình luận(0)