Sốt mạng ảnh người chồng đi chọn sơn móng tay cho vợ

Google News

Có những hành động rất nhỏ nhưng có thể khiến trái tim người phụ nữ tan chảy và cộng đồng mạng được một phen sốt sình sịch... như cảnh chồng đi chọn sơn móng tay cho vợ này.

Người chồng đi chọn sơn móng tay cho vợ trong bài viết này đã được cư dân mạng trao tặng danh hiệu “Người chồng của năm”.
Số là chị Brittney Johnson khi đó đang đi dạo tại Sally’s Beauty Supply ở Columbia, Missouri, Mỹ thì bắt gặp người đàn ông này. Anh chàng to béo có vẻ như đang cố gắng mua cho được đúng món mà vợ anh muốn.
Sau khi quan sát, chị Brittney đã chụp lại hình ảnh người đàn ông và đăng tải trên mạng xã hội với dòng chữ: “Xin lỗi anh, cho dù anh là ai, tôi xin phép được đăng bức ảnh từ sau lưng anh để cả thế giới có thể thấy. Người đàn ông này vừa điện thoại cho vợ, vừa cố gắng tìm chính xác chai sơn móng tay màu ô liu mà cô ấy muốn”. Chị Brittney nói rằng còn nghe anh nói với vợ: “Anh tìm thấy rồi nhé. Anh về nhà ngay đây”.
 Người đàn ông này quyết tâm tìm mua bằng được chai sơn móng tay yêu thích của vợ
Theo lời chị Brittney, anh chồng còn gửi anh chai sơn móng tay cho vợ. Chị vợ gọi lại, rồi anh chồng lại hỏi: “Phải chai đó không? Em muốn biết những màu gần nó sao? Em muốn 3 màu đó phải không?”.
Sau khi đăng tải bức ảnh trên mạng xã hội, chị Brittney viết: “Có làm sao đâu nếu để mình ngu xuẩn một lúc nào đó nhưng lại có thể khiến cô gái (hay chàng trai) của bạn hạnh phúc đến phát điên lên”.
Đôi khi chúng ta quên mất rằng những thứ nhỏ nhất cũng có thể biến thành niềm hạnh phúc lớn. Hành động của người đàn ông này đã làm cho người vợ thực sự cảm thấy được trân trọng và yêu thương.
Theo Thế giới trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)