“Sôi sục” cửa hàng sửa xe lừa đảo trắng trợn

Google News

Đoạn chia sẻ của một Facebooker về việc bị một cửa hàng sửa xe trên đường Nguyễn Trãi (Hà Nội) "ăn chặn" khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.


Được đăng tải từ chiều thứ 7, đoạn chia sẻ về vụ "lừa đảo trắng trợn" của một cửa hàng sửa xe trên đường Nguyễn Trãi, Hà Nội đang thu hút được sự chú ý và quan tâm của cộng đồng mạng. Chỉ chưa đầy 1 giờ đồng hồ xuất hiện, đoạn chia sẻ này đã được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Phần lớn đều tỏ ra vô cùng bức xúc trước thái độ phục vụ có phần "lưu manh" của cửa hàng sửa xe này. Một bạn có nick là Minh Trang bình luận: "Đúng là chuyện khó tin. Ngay giữa Thủ đô lại xuất hiện một cửa hàng sửa xe làm việc lưu manh như vậy. Đề nghị các cơ quan chức năng có biện pháp can thiệp và xử lý"... "Đúng là phong cách làm việc côn đồ, không hiểu đã có bao nhiêu khách hàng phải chịu cảnh ấm ức như vậy", Nhật Long bình luận.

Thậm chí nhiều ý kiến còn quá khích khi đề nghị tẩy chay cửa hàng sửa xe này.

 Đoạn chia sẻ đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cụ thể, theo người đăng tải thông tin trên cho biết khi đang đi trên đường Nguyễn Trãi thì xe bị hỏng, dắt xe vào sửa ở cửa hàng gần đó. 2 nhân viên trong cửa hàng chưa kiểm tra xe hỏng gì đã ngay lập tức phán được bệnh và đòi mức giá trên trời...3 triệu đồng. Ngang nhiên hơn, cho dù chủ chiếc xe không đồng ý sửa tiếp, nhưng 2 nhân viên này vẫn tiếp tục phá tung xe và thay đồ mới vào, công đoạn chỉ mất chừng 10 phút. 

Thậm chí khi chủ chiếc xe yêu cầu lắp lại đồ cũ thì 2 nhân viên này không đồng ý và yêu cầu người này phải thanh toán. Thậm chí họ còn giữ xe để uy hiếp chủ xe.

Dưới đây là nội dung đoạn chia sẻ trên Facebook:

"Chia sẻ để cho mọi người biết việc lừa đảo trắng trợn & tránh xa cửa hàng sửa xe ở Nguyễn Trãi (không có biển hiệu, cạnh cửa hàng quần áo).

Đang đi xe bị tắt máy dắt xe vào sửa, chưa biết xe bị hỏng gì đã bị phán là phải thay hộp số mất 3tr. Không đồng ý cho thay nhưng chỉ sau 10 phút xe đã bị phá tung ra & thay xong đồ.

Yêu cầu lắp lại máy cũ, trả máy vừa được thay, trả tiền công tháo lắp nhưng ngay lập tức 2 thằng (anh) sửa xe giở giọng lưu manh. Không cho lấy xe, bắt chồng đủ tiền, nếu muốn lấy xe thì phải viết giấy cam đoan & để giấy tờ xe lại.

Dù nói ngọt nhạt trình bày rất lịch sự nhưng 2 thằng (anh) sửa xe vẫn nói giọng khốn nạn. Sau đó nói giảm giá xuống còn 2tr8.

Khi có đông người đến thấy không dễ nuốt giảm còn 1tr9 & đòi giữ lại bộ máy cũ đã thay. Tiếp tục giảm còn 1tr8 và khi thấy quá căng thẳng thì giảm còn 1tr5 (hộp máy thay chỉ có 1tr2 và cũng không biết là thay gì vì làm quá nhanh).

Quá mệt với 2 thằng (anh) này nên đã thí cho 1,5tr.

Cửa hàng này nhìn rất mới, 2 thằng (anh) sửa xe nhìn đã thấy đầu trộm đuôi cướp. Cửa hàng làm tôn cao hơn hẳn so với mặt đường, chỗ để dắt xe lên lại chỉ là 1 cái ván gỗ. Vì thế khi khách bị dắt xe lên rất khó để dắt xuống. Thủ đoạn của bọn hàng sửa xe này là trc khi thay đồ sẽ nhúng vào dầu hay bôi dầu lên đồ mới hay bọn nó để nếu khách có bảo ko cần thay thì nó cũng nói là đồ đã nhúng dầu không trả lại được. 

Hi vọng mọi người khi đi xe nếu có hỏng hóc gì cũng không gặp phải những bọn sửa xe khốn nạn như thế này. Mọi người hãy cố dắt xe đến hàng sửa chữa to có uy tín hay gọi bạn bè ra cứu trợ.


Theo TTVN

Bình luận(0)