Sinh viên công an nhảy cực chất “quậy tưng” mạng VN

Google News

(Kiến Thức) - Clip hai chàng sinh viên công an thực hiện những động tác nhảy mềm dẻo và rất uyển chuyển khiến cư dân mạng phát "sốt". 

Xuất hiện trên một trang Fanpage của Facbook ngày 14/4, đoạn clip quay lại hình ảnh hai chiến sĩ công an tương lai thay phiên nhau say sưa thực hiện những động tác vốn rất "hot" trong bài hát Noboby và màn biểu diễn popping đầy điêu luyện ngay trên bục giảng. 

 Điệu nhảy uyển chuyển của chiến sĩ công an tương lai "hút hồn" dân mạng. Ảnh cắt từ clip.

Chỉ vài giờ sau khi được đăng tải lên trang mạng xã hội, đoạn clip này thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, với hơn 4.000 lượt "like", 760 lượt chia sẻ và hàng nghìn bình luận khác nhau. Hầu hết các thành viên đều dành những lời khen tặng dành cho hai chàng trai này như "Yêu mấy anh công an này quá!", "Nhảy cực đỉnh", "Dẻo thế", "Xem đi xem lại vẫn thấy hay", "Đỉnh của đỉnh", "Quá tuyệt cho các đồng chí"...

Nickname Vo Duc Tai nói vui: "Chất như quả đất. Anh nhảy popping mà mang dép là cũng nể 70% rồi". Nickname Anna Hugo Oi thì nhận xét: "Thích quá đi mất. Hai anh nhảy đều đẹp. Nhưng anh thứ hai có triển vọng hơn". Dưa Hấu Không Hạt góp ý: "Ra trường phải tiếp tục năng khiếu này nhé. Mấy anh nhảy hay ghê". "Anh thứ hai có mấy động tác siêu kinh... Đi thi Vietnam's Got Talent thì chuẩn" - Sơn Hoàng bình luận. 


TIN LIÊN QUAN:

ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Minh Khuê

Bình luận(0)