Rộ cơn sốt chế nhạc mỉa “cô giáo Bọ cạp”

Google News

(Kiến Thức) - Trên mạng đang xuất hiện đầy rẫy những bản nhạc chế từ đơn giản đến công phu để châm biếm cách cư xử của “cô giáo Bọ cạp” Lê Na.

Clip cô giáo Bọ cạp đe doạ, gọi sinh viên là loại "vô học", "mất dạy" gây bão mạng:

Đoạn clip 7 phút ghi lại cuộc tranh cãi giữa cô giáo Lê Na và hai học viên tại trung tâm ngoại ngữ đang trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng Việt trong 2 ngày gần đây. Cô giáo Lê Na với loạt câu từ mang đầy tính đe doạ, chửi bới học viên bỗng chốc “nổi tiếng”, có biệt danh “cô giáo Bọ cạp”… khi bị rất nhiều người chỉ trích, chê bai vì hành động, cách ứng xử gây ức chế.
Ro con sot che nhac mia “co giao Bo cap”
  Nữ giáo viên Lê Na liên tục gọi học viên là "mày" xưng "tao" và mắng họ là người "vô học", "mất dạy" trong đoạn clip đang gây bão.
Diễn biến của sự việc, cách ứng xử của những người trong cuộc là những điểm tạo nên nhiều tranh cãi trên mạng xã hội hai ngày nay. Cô giáo Lê Na được quan tâm hơn cả, cô trở thành một nhân vật cực “hot” trong các “siêu phẩm” chế của dân mạng. Đặc biệt, câu nói “Tao là cung Bọ cạp” và những lời mắng học viên là “Mất dạy”, “Vô học” của cô giáo Lê Na đã được dân mạng sự dụng như một chất liệu mới đầy hài hước trong các bản nhạc chế gây sốt mạng.
Ro con sot che nhac mia “co giao Bo cap”-Hinh-2
 Cô giáo Lê Na bỗng chốc trở thành thành tâm điểm trên mạng Việt. 
Chỉ trong một thời gian ngắn, trên mạng xuất hiện đầy rẫy những bản nhạc chế mỉa mai hành động, lời nói của cô giáo Bọ cạp. Trong đó có những sản phẩm clip nhạc rất chất lượng, có sự đầu tư về ý tưởng cũng như kỹ thuật.
Bản nhạc chế "Tao là cung Bọ cạp" của DJ Hoaprox đang gây sốt trên Facebook:

DJ Hoaprox – tác giả của hai bản nhạc chế cực hot trên mạng thời gian gần đây là “Đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu” và “Quảng Nổ - Không thể tin được”, nhân câu chuyện về cô giáo Lê Na đang gây bão Facebook đã tung ra bản nhạc chế tiếp theo mang tên “Tao là cung Bọ cạp”. Bản nhạc sử dụng những câu nói của cô giáo Lê Na, được cắt ghép khéo léo, có vần điệu, độ trầm bổng khác nhau để làm chất liệu chính. Phần nhạc EDM đang rất thịnh hành được sử dụng làm nên cho những câu nói trên tạo nên sự hứng thú, kích thích cho người nghe, đặc biệt là các bạn trẻ mê âm nhạc sôi động. Bản nhạc chế được thực hiện trong thời gian ngắn, gây ấn tượng mạnh tới dân mạng và hiện đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt.
Xem clip "Tao là cung Bọ cạp - Rap Version" thể hiện sức sáng tạo và sự hài hước:

Xem clip "Bọ cạp - Phiên bản Vũ điệu cồng chiêng":

Ngoài “siêu phẩm” chế của DJ Hoaprox, dân mạng còn đang truyền tay nhau các bản chế khác như “Tao là cung Bọ cạp – phiên bản Vũ điệu cồng chiêng” hay “Bọ cạp Rap Vesison”… Tất cả đều thể hiện sự sáng tạo và ý đồ châm biếm, mỉa mai của dân mạng trước những câu nói, hành động bị cho không đúng mực, dễ gây ức chế cho người khác của cô giáo Lê Na.
Tâm An

Bình luận(0)