Ra giữa đường chụp ảnh “đón” đoàn diễu binh ngày Quốc khánh 2/9

Google News

(Kiến Thức) - Hai người phụ nữ trung tuổi mặc áo dài, liên tục chạy ra tạo dáng trước các đoàn diễu binh để chụp ảnh trong ngày Quốc khánh 2/9.

Vài tiếng trước trên mạng chia sẻ một đoạn video clip dài hơn 4 phút, ghi lại hình ảnh hai người phụ nữ trung tuổi mặc váy, áo dài, liên tục chạy ra giữa đường tạo dáng trước các đoàn diễu binh để chụp ảnh kỷ niệm tại khu vực đầu phố Hoàng Hoa Thám với Mai Xuân Thưởng. Trong khi đó, hàng ngàn người dân phải đứng phía trên vỉa hè theo dõi để đoàn diễu binh có thể thuận lợi khi di chuyển.
Ra giua duong chup anh don doan dieu binh ngay Quoc khanh 2/9
Hai người phụ nữ liên tục tạo dáng chụp ảnh trong lúc các đoàn đang diễu hành. (Ảnh cắt từ clip).
Video sau khi đăng đã nhận được 54.465 lượt xem và 1.020 lượt chia sẻ. Rất nhiều cư dân mạng tỏ ra bức xúc với hành động không đẹp của hai người phụ nữ trên trong ngày Quốc khánh 2/9.
Nickname Bui Thanh Huyen phải kêu trời và đưa ra câu hỏi: “Sao không ai ngăn hai bác ấy lại nhỉ? Hành động cứ chụp đi chụp lại mãi mà các bác này vẫn không nhận thức ra việc mình đang làm sao?”.
“Uh, thì coi là thông cảm đi. Chạy ra 1,2 lần thôi chứ đằng này chạy liên tục. Cả đoàn người đang diễu binh phải mà phải dừng lại để cho hai bác chụp ảnh xong mới dám đi tiếp”, nickname Phạm Thu Thảo bình luận.
Bên cạnh những ý kiến trái chiều, nickname Kirk Ley bày tỏ quan điểm cho rằng, họ đã già và muốn chụp lại ảnh lưu giữ kỷ niệm, vì vậy Kirk Ley kêu gọi mọi người hãy thông cảm và ngừng chỉ trích họ.
Hồng Liên

Bình luận(0)