Phát sốt với “Anh không đòi quà” phiên bản Flappy Bird

Google News

(Kiến Thức) - Khi “Flappy Bird” vẫn chưa hạ nhiệt, một nhóm bạn trẻ đã kết hợp phong trào này với cơn sốt “Anh không đòi quà” trong một clip rất thú vị.

Khác hẳn với những bản cover “Anh không đòi quà” trước đây, thường chỉ diễn lại cảnh lột đồ và đi lại khá nhàm chán, clip cover của nhóm 3 bạn trẻ Tùng Eric, Đức Anh và Hoàng Anh lại kể một câu chuyện hoàn toàn mới mẻ.
Clip "Anh không đòi quà" phiên bản Flappy Bird:

Điều đặc biệt, phong trào game Flappy Bird đã được đưa vào clip này để làm chủ đề chính. Câu chuyện của một cặp đôi ngồi tại quán cafe, cùng nhau chơi Flappy Bird, chàng trai tức tối vì chỉ ghi được 2, 3 điểm và để thua bạn gái. Cô gái này châm chọc bạn trai mình và khiến cậu ta càng nổi giận, đòi lại điện thoại và đồ đạc đã mua tặng bạn gái.
 Game Flappy Bird đình đám được đưa vào clip cover "Anh không đòi quà" làm tăng tính vui nhộn.
Chàng trai bực tức vì chỉ giành được 2, 3 điểm khi chơi Flappy Bird. Bị châm chọc, anh nổi đóa đòi lại điện thoại và quà cáp đã mua cho bạn gái.
Ca khúc “Anh không đòi quà” trong clip này cũng được đổi mới theo phong cách acoustic, sử dụng đàn guitar và trống cajon để đệm nhạc. Tâm điểm của màn cover là cô gái tên Hoàng Anh, chơi trống cajon và kiêm luôn vai trò rapper, thể hiện đoạn rap ở giữa bài hát.
 Nhóm TYGY với "Anh không đòi quà" phiên bản acoustic. Tay trống, rapper Hoàng Anh gây nhiều chú ý với người xem clip khi vừa chơi trống, vừa đọc rap rất cá tính.
Được biết 3 bạn trẻ này thuộc nhóm TYGY, đã từng biểu diễn nhạc sống ở nhiều câu lạc bộ, quán cafe. Ngoài ra, nhóm còn sản xuất các clip hướng dẫn học chơi đàn guitar được nhiều người quan tâm.
Clip “Anh không đòi quà” phiên bản Flappy Bird hiện có được hơn 10 nghìn lượt xem trên Youtube và được chia sẻ nhiệt tình lên Facebook, các trang mạng giải trí. Cư dân mạng tỏ ra rất thích thú với bản cover độc đáo này, số đông bấm nút “like” bởi clip này đã mang một câu chuyện mới mẻ hơn cảnh đi lại và lột đồ đã quá quen mắt.
T.A

Bình luận(0)