Phát sốt chàng trai mượn hoa cô dâu cầu hôn bạn gái

Google News

Chàng trai đã mượn chính bó hoa của cô dâu trong lễ cưới để thực hiện màn cầu hôn của mình.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh một chàng trai mượn hoa của cô dâu để cầu hôn bạn gái của mình khiến nhiều người phải ghen tỵ.
Khi gần tàn buổi tiệc, cô dâu thường có tiết mục tung bó hoa cầm tay, với ý nghĩa như là một món quà chúc phúc cho những cô gái còn độc thân. Các cô nàng tham gia tiết mục tung hoa ngày cưới này, thường phải “tranh đấu” với nhau xem ai nhanh tay bắt được món quà đặc biệt trên, bởi theo lời truyền, ai bắt được bó hoa sẽ là người kết hôn tiếp theo.
Phat sot chang trai muon hoa co dau cau hon ban gai
Chàng trai mượn bó hoa cầm tay của chính cô dâu để cầu hôn bạn gái.
Tuy nhiên, khi đang cô dâu đang định tung bó hoa cầm tay thì một chàng trai bất ngờ đi tới và mượn bó hoa của cô dâu. Ngay sau đó, chàng trai tiến về phía bạn gái của mình, tặng bó hoa cho người bạn gái đồng thời lấy ra một chiếc nhẫn và quỳ xuống cầu hôn cô bạn gái.
Phat sot chang trai muon hoa co dau cau hon ban gai-Hinh-2
Cô gái bất ngờ khi được bạn trai cầu hôn.  
Nhiều người có mặt tại hội trường đã vô cùng bất ngờ trước hành động của chàng trai, còn người bạn gái thì vỡ òa trong niềm hạnh phúc. Màn cầu hôn chiếm được trọn vẹn tình cảm của người xem bởi nó không quá màu mè mà vô cùng sáng tạo và chân thành.
Được biết màn cầu hôn độc đáo này được thực hiện tại trung tâm tiệc cưới Grand Palace (TP HCM) trong đám cưới của chính bạn thân cô gái. Chàng trai trong clip hiện đang kinh doanh nội thất tại TPHCM và bạn gái anh hiện đang làm tiếp viên hàng không.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)