Phẫn uất cảnh soái ca chịu quỳ gối, ăn tát của bạn gái

Google News

Chàng trai trẻ sẵn sàng quỳ gối nửa tiếng đồng hồ, thậm chí là chịu đựng những cái tát đau điếng của bạn gái để mong được cô nàng tha thứ.

Mới đây, những hình ảnh và clip được đăng tải tại khu vực hầm gửi xe Keangnam (Phạm Hùng, Hà Nội) đã khiến không ít người bất ngờ với hành động hạ mình của chàng trai trẻ. Biết mình làm chuyện có lỗi với bạn gái, vì mong được tha thứ, không còn cách nào khác anh chàng này đã quỳ gối chỗ đông người trong gần nửa tiếng đồng hồ, thậm chí là chịu đựng những cái tát đau điếng của bạn gái mà không hề phản ứng.
Phan uat canh soai ca chiu quy goi, an tat cua ban gai
Bức ảnh quỳ gối được chụp lại tại hầm gửi xe. 
Hành động của cặp đôi này không chỉ gây sự chú ý đối với những người có mặt tại hầm gửi xe lúc đó, mà còn khiến phái mày râu phẫn nộ khi những hình ảnh và clip này được đăng tải.
“Thật không đáng mặt đàn ông”, “yêu đương mà khổ thế này thì chia tay còn hơn”, “Thật không hiểu cô bạn gái kia nghĩ gì mà tát thẳng mặt người yêu như vậy”… là những bình luận khi những bức ảnh trên khiến cư dân mạng dậy sóng.
“Tuy không hiểu vì lý do gì mà cô gái phạt người yêu của mình đến nông nỗi thế, nhưng cái cách anh chàng này âm thầm chịu đựng những trận đòn của bạn gái thì mình cũng xin chào thua chuyện yêu đương của mấy bạn trẻ bây giờ. Vì yêu mà họ coi rẻ bản thân mình, chuyện gì cũng có thể làm được. Tình yêu như vậy có xứng đáng hay không?”, thành viên Mạnh Hùng bày tỏ quan điểm.
Phan uat canh soai ca chiu quy goi, an tat cua ban gai-Hinh-2
Nam sinh quỳ gối tỏ tình và xin lỗi bạn gái là những hành động gây xôn xao. 
Đây không phải là lần đầu tiên người ta trông thấy cảnh các chàng trai sẵn sàng quỳ gối, mà lý do đều vì muốn níu kéo, bày tỏ tình yêu. Trước đó, vào năm 2012, nam sinh trường Sân khấu Điện ảnh quỳ gối trong mưa để tỏ tình với bạn gái. Trong bộ dạng ướt đẫm, chàng trai vẫn lặng lẽ cầm bó hoa trên tay như cầu mong lòng thương, tình yêu từ bạn gái. Và năm 2013, cũng vì lý do hối lỗi, muốn được tha thứ, một chàng trai cũng không ngần ngại quỳ gối trước phòng trọ mong nối lại tình cảm với người mình yêu.
Tuy không còn là chuyện mới lạ, nhưng mỗi lần được đăng tải, cách các chàng trai lụy vì tình đều khiến cư dân mạng xôn xao. Mỗi người đều có cách yêu đương của riêng mình, không ai cấm đoán họ thể hiện chốn đông người. Vậy nhưng, việc lựa chọn cách thể hiện thế nào, hành động ra sao để gìn giữ tình yêu đẹp lại là việc đáng bàn. “Không phải cứ phô trương quỳ gối, quỵ lụy vì tình mới là yêu, nó chỉ thể hiện bạn yếu đuối trong tình cảm mà thôi”, Hải Anh – một thành viên nữ trên diễn đàn chia sẻ.
Theo Ngọc Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)