Phẫn nộ thanh niên khoe ảnh nướng mèo trên bếp gas

Google News

Ngày 13/9 vừa qua, trên Facebook của một nam thanh niên sống ở Vũng Tàu bất ngờ xuất hiện những hình ảnh “thảm sát” một chút mèo đen.

Hành động này khiến cư dân mạng, nhất là những người yêu mèo vô cùng phẫn nộ.
Theo những hình ảnh mang tính chất “tả thực” trên Facebook thì nam thanh niên sau khi cho chú mèo đen tội nghiệp vào túi lưới đã nhúng mèo vào chậu nước cho mèo chết sặc. Sau đó, anh ta cạo trụi lông và cho mèo lên gas bếp nướng. Những hành động giết mèo này được một người bạn của thanh niên này chụp và đưa lên Facebook với thái độ hết sức khoái chí.
Chú mèo tội nghiệp bị nam thanh niên dìm nước cho đến chết.
Cảnh tượng man rợ này không chỉ khiến những người yêu mèo vô cùng đau xót mà còn khiến nhiều cư dân mạng phẫn nộ bởi quá dã man. Một thành viên cho rằng anh đã từng thấy nhiều người làm thịt mèo nhưng chưa bao giờ thấy hành động nào tàn nhẫn như hành động của nam thanh niên.
 Hả hê với hành động của mình, nam thanh niên nhờ bạn chụp ảnh đưa lên Facebook. 
“Chắc chắn chú mèo phải đau đớn lắm. Hắn dìm vào chậu nước như thế cơ mà. Anh ta giết mèo man rợ thế mà còn khoe lên Facebook nữa thì đúng là không còn tính người”, một thành viên trong nhóm “Hội những người yêu Mèo” chia sẻ.
 Cận cảnh hình ảnh chú mèo bị nướng trên bếp gas.
“Không còn tính người nữa rồi. Sao hắn lại có thể vui vẻ được với những hành động man rợ đó nhỉ?”, Facebooker Li Miu nói.
“Liệu kiếp sau hắn bị biến thành mèo thì sao nhỉ? Hành động đó liệu có lặp lại?”, thành viên Kaka trong nhóm “Những người yêu chó – mèo” phẫn nộ bày tỏ.
Cách đây không lâu, một chàng trai ở Hồng Kông đã bị phản đối dữ dội khi đăng tải loạt ảnh chú chó con bị quay tròn trong máy giặt. Chú chó con sau đó được chàng trai này thú nhận là đã chết và dân mạng đã không tiếc lời mắng nhiếc hành động nhẫn tâm của anh chàng này.
Theo Hà Tùng Long/Giadinh.net.vn

Bình luận(0)