Phẫn nộ ông bố "yêu râu xanh" hành hung con giữa phố

Google News

Vụ việc cô gái trẻ mới 16 tuổi bị ông bố "yêu râu xanh" đánh đập dã man ngay giữa phố làm dậy lên một làn sóng phẫn nộ với người dân TQ.

Xem clip: Ông bố "yêu râu xanh" hành hung con giữa phố gây phẫn nộ
Khoảng 9h tối ngày 3/8 vừa qua, ở khu Bạch Vân, tỉnh Quảng Châu (Trung Quốc) đã xảy ra một vụ việc hết sức đau lòng. Cô gái trẻ năm nay 16 tuổi, Tiểu Phương bị bố ruột của mình là ông Dịch Hồng Kiều đánh đập không chút thương tiếc ở ngay giữa phố. Sự việc đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của người dân Trung Quốc.
Phan no ong bo yeu rau xanh hanh hung con giua pho
Ông Kiều đánh đập con gái ruột 16 tuổi ngay giữa phố. 
Ông bố khoảng hơn 40 tuổi đánh vật cô con gái xuống đường rồi liên tiếp lấy chân phải đá mạnh vào ngực và bụng của cô. Không thể kháng cự, Tiểu Phương chỉ biết che tay trước ngực và không ngừng hét lên kêu cứu.
Khi đó, Người đi đường đã nhanh chóng tới can ngăn và kéo ông bố cách ra xa con gái rồi gọi cảnh sát tới để giải quyết vụ việc.
Những người chứng kiến cảnh tượng lúc đó cho biết, lí do mà Tiểu Phương bị bố ruột đánh như vậy là do cô đã ăn một miếng cổ vịt ở cửa hàng thực phẩm.
Ông Kiều lên tiếng giải thích về hành động của mình: “Con gái tôi không nên ra ngoài ăn đồ ăn của người khác. Bên ngoài có rất nhiều người xấu, tôi sợ nó sẽ bị người ta lừa. Tôi chỉ dạy dỗ nó thôi chứ có làm gì đâu”.
Song thực tế, khi tìm hiểu sâu hơn mới phát hiện ra rằng đây không phải là lần đầu tiên Tiểu Phương bị đánh như vậy.
Tiểu Phương cho biết chỉ cần cô nói chuyện với hàng xóm một vài câu, muốn ra ngoài tìm việc hay thậm chí là không muốn ngủ ở nhà thì cũng đều trở thành nguyên nhân để ông Kiều đánh cô. Ở nhà, cô thường xuyên bị bố hành hạ nhưng những lúc như vậy thì có rất ít người biết nên Tiểu Phương thường phải chịu đựng một mình.
Phan no ong bo yeu rau xanh hanh hung con giua pho-Hinh-2
 
Được biết, cách đây khoảng 3, 4 năm, ông Kiều bắt đầu đổi tính và liên tục đánh đập con gái mình. Không những thế Tiểu Phương còn thường bị bố bắt ép ngủ cùng một giường, nếu không phục tùng thì cô sẽ bị đánh. Từ năm 15 tuổi, Tiểu Phương thường bị ông bố "yêu râu xanh" giở trò đồi bại. Có hôm cô đang đi học ở trường, ông cũng bắt ra ngoài rồi cùng vào nhà nghỉ đặt phòng.
Hàng xóm nhà Tiểu Phương, ông Lí cho biết, tháng trước, có một hôm khoảng hơn 11 giờ đêm ông sang nhà cô mua bột đậu xanh. Vừa bước vào nhà thì đã thấy ông Kiều đưa tay vào trong áo "sờ soạng" cô con gái.
Ông Lí nhớ lại: “Lúc đó là trời tối, ngoài phố ít người qua lại, tôi thấy Tiểu Phương phản ứng lại ông bố nhưng không thoát ra được nên tôi mắng lão là thằng thần kinh thì lão ta liền đáp lại ‘Cần ông lo à?’”.
Phan no ong bo yeu rau xanh hanh hung con giua pho-Hinh-3
 
Ông Lí cho biết thêm, ông rất bức xúc khi trông thấy những hành vi vô liêm sỉ đó của người cha ruột với con gái. Nếu Tiểu Phương không đồng ý ngay lập tức sẽ bị hành hạ không thương tiếc. Là hàng xóm nên ông Lí thường xuyên phải chứng kiến cảnh này. Có lần ông phẫn nộ quá đã sang can ngăn thì bị ông Kiều dùng kéo đâm vào tay. Ông vừa kể vừa giơ vết sẹo lớn trên tay để mọi người nhìn rõ.
Để tránh được những bữa hành hạ của cha ruột, Tiểu Phương đã nghĩ mọi cách để trốn đi. Đầu năm nay, sau khi ăn Tết xong, Tiểu Phương đã lấy trộm một ít tiền của bố và cùng với tiền tiết kiệm mua vé tàu tới Trương Gia Giới ở Hồ Nam để tìm việc. Nhưng không may chỉ một tháng sau, cô bị cảnh sát tìm được và mang về Quảng Châu. Cô lại phải trở về với cuộc sống khổ sở nơi đây mà thậm chí giờ còn khổ hơn nhiều lần.
Phan no ong bo yeu rau xanh hanh hung con giua pho-Hinh-4
 
Sau khi sự việc được đưa lên các trang báo mạng Trung Quốc, ngay lập tức đã dậy nên một làn sóng phẫn nộ chỉ trích những hành động vô liêm sỉ mà man rợ của ông bố. Phía cảnh sát đã vào cuộc và bắt tạm giam ông Kiều để phục vụ cho công tác điều tra. Hiện nay cũng có rất nhiều các tổ chức xã hội và văn phòng luật sư lên tiếng sẽ bảo vệ cho Tiểu Phương và giúp đỡ cô hết sức có thể.
Theo Phạm Xuân Lộc/ĐSPL

Bình luận(0)