Phẫn nộ cụ ông chết đuối… giữa phố vì không ai cứu

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn clip một cụ ông chết đuối tức tưởi sau khi ngã xuống đoạn đường ngập nước mà không ai cứu đang gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng. 

Xem clip: Cụ ông chết đuối tức tưởi giữa đoạn đường ngập nước vì không ai cứu

Theo trang tin People's Daily, vụ việc cụ ông chết đuối giữa đường xảy ra tại thành phố Khai Phong, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Đoạn video do camera giám sát ghi lại cho thấy một người đàn ông khoảng 60 tuổi đang đi trên chiếc xe điện, thì bất ngờ ngã xuống đường phố ngập lụt và không thể tự đứng dậy.
Phan no cu ong chet duoi… giua pho vi khong ai cuu
Người đàn ông lớn tuổi bị ngã trên đường ngập nước nhưng không ai tới cứu.
Một nhóm người gần đó cũng tiến đến chỗ cụ ông nhưng họ chỉ nhìn và bỏ đi. Người phụ nữ sau đó đã đề nghị những người đàn ông ra cứu nạn nhân, nhưng không ai tình nguyện giúp đỡ. Nhóm người này sau đó đã rời khỏi hiện trường.
Sau khi ngập trong nước khoảng 3 phút, một nhóm người qua đường khác đã chạy tới đưa người đàn ông lớn tuổi vào lề đường. Nhưng lúc đó, nạn nhân đã tử vong do đuối nước. Hiện chưa rõ tại sao những người qua đường tỏ ra vô cảm trước người đàn ông lớn tuổi.
Phan no cu ong chet duoi… giua pho vi khong ai cuu-Hinh-2
Đến khi được một nhóm người cứu, người đàn ông đã tử vong vì đuối nước.

Thời gian gần đây, ngày càng nhiều vụ lừa đảo được ghi nhận tại Trung Quốc liên quan tới những người già giả vờ ngã hay bị tai nạn. Mục tiêu của họ là lừa gạt những người lạ tốt bụng dừng lại giúp đỡ.

Những người già “bị thương” sẽ cáo buộc người giúp đỡ đã khiến họ bị thương và cố gắng đòi tiền bồi thường. Nhiều nạn nhân trong trường hợp như thế này đã được minh oan nhờ hình ảnh camera giám sát hay nhân chứng tại hiện trường.

Hà Vũ (theo DM)

Bình luận(0)