Phẫn nộ clip hai mẹ con “đánh ghen” ở Bình Dương

Google News

(Kiến Thức) – Đấm, đạp, tát vào mặt và lấy tay lột sạch quần áo trên người cô gái trẻ... Hai mẹ con “đánh ghen” trong clip đang gây phẫn nộ trên cộng đồng mạng.

Được một Fanpage của Facebook tung lên mạng ngày hôm nay (20/4), clip dài gần 5 phút có tên “Đánh ghen theo kiểu VN”, clip đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. 

Trong clip xuất hiện một người phụ nữ mặc bộ quần áo màu đỏ và nam thanh niên mặc áo trắng, quần soóc, hai nhân vật này được cho là mẹ và con đang hùng hổ đấm, đạp, lột quần áo một người phụ nữ trẻ nằm lăn trên mặt đường.

 Clip vừa mới được đăng tải lên Facebook và đang thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

 Trước sự chứng kiến của nhiều người xung quanh, hai mẹ con “đánh ghen” người lấy tay ấn mạnh chiếc mũ bảo hiểm cô gái trẻ đang đội trên đầu xuống mặt đường (con), người thì lấy tay lột chiếc áo, quần cô gái trẻ đang mặc trên người (mẹ). Đến nỗi cô gái trẻ không còn một mảnh vải để che thân cả hai mẹ con “đánh ghen” không chịu dừng lại. 

 Cô gái trẻ bị hai mẹ con tham gia đánh ghen đè trên mặt đất.

Không chỉ vậy, nam thanh niên tham gia “đánh ghen” trong clip còn tung ra những đòn đánh bạo lực như: đấm vào đầu cô gái trẻ, lấy chân đạp vào đầu, lấy tay kéo tóc, thậm chí còn dùng chân để ghè cổ cô gái trẻ cho mẹ mình lột quần áo. Kèm theo những đòn đánh đó là những câu chửi thề, chửi tục liên tiếp được văng ra từ hai mẹ con tham gia “đánh ghen” cho cô gái trẻ. 

 Nam thanh niên dùng chân đạp vào đầu cô gái trẻ cho mẹ lột quần áo.
 Một người túm tóc, người còn lại lột sạch quần áo.

Còn cô gái trẻ khi bị đánh vẫn cố gắng vùng dậy để thoát khỏi hai kẻ bạo lực, nhưng đành “bất lực” và chỉ biết nằm trên mặt đường dẫy dụa, dùng tay che, đỡ phần nào những đòn đánh vào bản thân mình.

Suốt từ đầu đến cuối đoạn clip, khi thấy hai mẹ con đánh người nhiều người chứng kiến đã hết lời khuyên can, thậm chí còn chạy ra để ngăn cản, thế nhưng cả hai mẹ con đánh ghen vẫn không dừng lại mà khi đánh và lột quần áo trên người cô gái trẻ xong còn lấy chiếc điện thoại chụp lại hình ảnh cô gái trẻ đang trần truồng.  
 
 Đánh ghen xong người mẹ còn dùng điện thoại để quay lại cảnh cô gái trần truồng
 Không chỉ bị đánh, thậm chí cô gái trẻ còn bị lột sạch quần áo trên người ra.

Ngay sau khi được đăng tải lên mạng Facebook đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Tới gần 3.000 lượt "like", hơn 1.000 lượt chia sẻ cùng nhiều bình luận khác nhau từ phía cư dân mạng. Hầu hết các thành viên mạng tỏ phẫn nộ trước hành động đánh người dã man của hai mẹ con (nhân vật chính) xuất hiện trong clip.

Nickname T.H bình luận: “Đánh thật dã man mà, cho dù người ta có làm sai trái đi chăng nữa hãy nên giải quết mọi việc theo tình người một chút chứ. Mà đánh người như thế là vi phạm pháp luật rồi đó”.

Còn Nickname H.T.B bức xúc “Hai mẹ con nhà đánh ghen đúng là không còn chút tình người. Mà cô gái bị đánh kia có mắc lỗi thì lỗi lớn nhất phải là chồng (bố) của hai mẹ con tham gia đánh ghen, sống như thế thế nào để chồng phải làm như vậy?”.

“Thật tội nghiệp cô gái trẻ kia, bị đánh rồi còn bị lột hết cả quần áo trên người ra. Hai mẹ con đánh ghen xỉ nhục người ta quá” – Nickname T. JV 

                            Cộng đồng mạng "dậy sóng"
 Hầu hết các thành viên mạng đều phẫn nộ trước việc đánh người như thế này.

Theo như thông tin chú thích đi kèm và những thông tin nghe được trong đoạn clip, thì clip này xuất hiện tại Bình Dương, nhân vật nam tham gia “đánh ghen” có tên Quý. Còn cô gái trẻ bị đánh đã “dụ dỗ” chồng của người phụ nữ “đánh ghen” đem sổ đỏ đi cầm.

TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:




Mạnh Hưng

Bình luận(0)