Phẫn nộ bố nhét ống hút ma túy đá vào miệng con nhỏ

Google News

Một người đàn ông ở Hà Nội nhét ống hút ma túy đá vào miệng con nhỏ. Hành động ngu xuẩn này tạo nên làn sóng phẫn nộ trên Facebook.

Một người đàn ông ở Hà Nội nhét ống hút ma túy đá vào miệng con nhỏ. Hành động ngu xuẩn này tạo nên làn sóng phẫn nộ trên Facebook chẳng kém là bao so với chuyện chương trình Chuyển động 24h của VTV cố xoáy sâu để tìm ra tuổi thật của Công Phượng.
Ông bố ở Hà Nội nhét ống hút ma túy đá vào miệng con nhỏ gây sốc.
Ảnh này được người đàn ông có nickname Hanh Huu (quê ở Xuân Lộc - Đồng Nai) chia sẻ trên Facebook của anh ta. Điều đáng nói là Hanh Huu lại tỏ sự thích thú với hành động của mình khi được đàn em tâng bốc và còn bình luận qua lại với người này bằng ngôn ngữ teen.
Dân mạng nóng mắt trước hành động ngu xuẩn của Hanh Huu và “ném đá” anh ta không tương tiếc. Thậm chí có người dọa báo công an bắt Hanh Huu.
“Cái loại tiếng Việt còn không sõi, làm khổ 1 đứa bé vài tháng tuổi thế này thì chắc chắn thằng này là loại không ra gì”;
"Đứa bé sau này mà có chuyện gì thì người nó hận nhất chắc là ông bố này";
“Biết bình luận gì về một người đã làm bố trẻ con mà ngu học thế này nhỉ? Hóng thêm là cũng trẻ, tầm 9x. Vợ không công khai Facebook nên không biết được gì thêm nếu như cô ấy thấy con mình đang như vậy . Hi vọng không phải người vợ đang ngồi bên cạnh chụp ảnh cho nữa thì thôi chán luôn”;...
Song song đó, một số ý kiến cho rằng Hưu Hanh chỉ đăng ảnh câu like và khoe mình có ma túy đá với đàn em, đồng thời thắc mắc mẹ của bé ở đâu: “Chắc chụp lên làm trò hề câu like tí chứ con mình ai nỡ, nhưng cũng đáng bị chửi. Mẹ của nó đâu không nói gì bố nó nhỉ..”.
Sau khi bị dân mạng phản ứng, Hanh Huu đã xóa ảnh này trên Facebook cá nhân. Dù vậy, ảnh chụp Hanh Huu nhét ống hút ma túy đá vào miệng con nhỏ đã nhanh chóng lan tỏa khắp Facebook và tạo nên làn sóng phẫn nộ cực lớn.
Theo Nhân Hoàng/Một thế giới

Bình luận(0)