Phẫn nộ bảo mẫu tọng cơm vào họng trẻ như nhồi vịt

Google News

(Kiến Thức) - Trong clip được cho là quay ở TP HCM, 2 đứa trẻ bị tống những thìa cơm lớn vào miệng, chưa kịp nhai đã phải uống nước để nuốt xuống.

Các fanpage có số thành viên khủng như Vitalk, xaluan, Cliphot... đang đồng loạt chia sẻ clip 2 đứa trẻ bị nhồi ăn như nhồi vịt tạo nên sự phẫn nộ cho nhiều người xem. 
Xem clip 2 đứa trẻ bị người phụ nữ đút cơm vào miệng theo cách rất thô bạo:

Clip được cho là quay ở TP HCM, người phụ nữ nhân vật chính được cho là bảo mẫu, người trông nom hộ hai đứa trẻ khoảng 5-6 tuổi. Trong bữa ăn, người phụ nữ này cầm một tô cơm lớn, cùng một chiếc thìa cỡ bự, xúc từng thìa cơm đầy ấn vào miệng 2 đứa trẻ. 
Thái độ của người phụ nữ này trong lúc cho 2 đứa trẻ ăn rất thô bạo. Cô ta ấn thìa cơm mạnh đến mức đầu 2 đứa trẻ bị ngửa ra sau. Do thìa cơm quá to, quá đầy, 2 đứa trẻ không thể nuốt hết nên thường xuyên bị ói trào ngược ra ngoài. Trên tay mỗi đứa trẻ cầm một cốc nước lớn, chúng liên tục uống để chiêu những thìa cơm lớn vừa được đưa vào miệng. Chưa kịp nhai, nuốt, chúng đã lại bị tống một thìa cơm khác trông rất khổ sở. 
 Thìa cơm to, đầy được ấn vào miệng những đứa trẻ khiến chúng không thể nuốt hết.  
Vừa cho ăn, người phụ nữ vừa hằn học, chỉ tay vào mặt đám trẻ và nói "Suốt ngày bị con quỷ này ám...", "Ăn nhanh rồi biến cho khuất mắt...". Quá tội nghiệp cho 2 đứa trẻ, nhiều cư dân mạng đã chia sẻ rằng không thể xem hết đoạn clip dài gần 4 phút này. Số khác bày tỏ sự phẫn nộ, đòi truy tìm bằng được người phụ nữ trong clip, lan truyền mạnh hơn nữa những hành động ác ôn, thô bạo của cô ta để cộng đồng cùng lên án. 
Nickname Thủy Hồng bình luận trên fanpage Xaluan: "Cho ăn cơm uống nước lã thế này người lớn cũng không nuốt được chứ đừng nói trẻ con. Một lần đút là một muôi to như muôi múc canh... nhai và nuốt trong có 4 giây... Tội nghiệp hai đứa trẻ quá!". 
Nickname Hữu Đại bày tỏ: "Nếu thật đây là bảo mẫu thì chứng tỏ họ đã không biết sợ rồi. Hai bảo mẫu đánh đập trẻ trước đây vừa đi tù, sao không nhìn vào đó đi? Tội nghiệp mấy cháu thật. Hy vọng cha mẹ mấy cháu biết những việc làm như thế này mà cân nhắc hơn. Đừng vì đồng tiền mà không để ý gì tới mấy cháu. Tôi xin mọi người đấy ạ.. Xót lắm mọi người biết không?". 
 Phản ứng phẫn nỗ của cư dân mạng trước hình ảnh hai đứa trẻ bị người phụ nữ ngược đãi. 
Nickname Trinh Nguyen viết lời kêu gọi trên Vitalk: "Tội nghiệp cho 2 bé không kịp nhai, phải dùng nước để nuốt cơm trôi cho lẹ. Tất cả mọi người hãy thông tin cho nhau để tìm ra cô bảo mẫu thất đức này cho pháp luật trừng trị cô ta". 
Tâm An

Bình luận(5)

Minh Hiền

thang

Bọn này phải để cho nó ăn kiểu này xem nó có nuốt nổi không. Khổ cho những cháu nhỏ quá!

Minh Hiền

Người dọc

Bảo mẫu này mất nhân tính, pháp luật sớm trừng trị để răn đe, ngăn ngừa những người khác.

Minh Hiền

Viet Cuong

Xem clip mà thấy thương 2 cháu bé quá. Các cháu ăn thế này có nguy cơ bị nghẹn dẫn tới tử vong. Đề nghị cơ quan chức năng điều tra ra địa chỉ để truy tố bảo mẫu này.

Minh Hiền

le hien lam

Yêu cầu công an vào cuộc để bắt người đàn bà độc ác này.

Minh Hiền

miumap

Tại sao người quay clip này không nhắc nhở người bảo mẫu? Bạn đã thấy tội nghiệp mấy đứa bé mà sao không lên tiếng bảo vệ mấy bé? Lỡ trong khi bạn quay clip rồi đăng lên mạng mấy bé gặp nguy hiểm rồi sao, chắc bạn sẽ chỉ quan tâm trang cá nhân đc bao người like thôi.