Phản cảm 3 chân dài túm tóc, tát nhau túi bụi giữa đường

Google News

Được đăng tải trên diễn đàn hàng ngàn người xem, clip ghi lại cảnh đánh nhau giữa 3 chân dài đang thực sự khiến dư luận dậy sóng.

Chỉ sau vài giờ đăng tải trên diễn đàn beat.vn clip ghi lại cảnh đánh nhau giữa 3 chân dài đã thu hút được hơn 78 nghìn lượt xem và hàng nghìn lượt chia sẻ.
Cùng với đó là những tranh cãi không ngớt của dân mạng về thái độ cũng như hành vi ứng xử của giới trẻ ngày nay.
Phan cam 3 chan dai tum toc, tat nhau tui bui giua duong
Hai cô gái bất ngờ lao vào đánh nhau (ảnh cắt từ clip). 
Trong clip là hình ảnh 3 cô gái ăn mặc sành điệu trẻ trung cãi vã nhau. Sau đó, cô gái mặc áo sọc đỏ túm tóc tát cô gái áo đen. Vì quá bực tức cô gái mặc áo đen đã phản ứng lại.
Kết quả là cả hai đã có cuộc hỗn chiến kẻ túm tóc, người dùng nắm đấm. Tới khi cô gái áo đen ngã xuống đất, bất ngờ cô gái áo đỏ liên tiếp đạp thẳng vào người, tát liên hồi vào mặt cô gái áo đen.
Khi cuộc hỗn chiến giữa hai chân dài này chưa kết thúc, một cô gái đứng quan sát bất ngờ nhảy vào tát cô gái áo đỏ liên tiếp.
Trước sự việc trên nhiều dân mạng không giấu nổi sự bức xúc khi cho rằng “không hiểu nổi hành vi của giới trẻ ngày nay”, “làm gì thế không biết”, “còn trẻ mà đã hung hăng thế này sao”, “con gái gì mà dữ”,…
Nickname Quang Trung chia sẻ: “Con gái gì mà cư xử như vậy. Chưa gì đã đánh nhau ầm ĩ, thiếu gì cách giải quyết êm xuôi bằng lời nói. Mình nhìn đã thấy sợ mấy em này rồi, gặp ngoài đường chắc không dám trêu đâu”.
Nickname Chính Minh lên tiếng: “Hết hiểu nổi, dù có chuyện gì thì cũng từ từ, đánh nhau giữa đường thế này chẳng có gì hay ho cả. Nếu bố mẹ các em biết hẳn buồn lắm đấy”.
“Sao chẳng có ai can ngăn vậy. Mấy em này nhìn hổ báo quá đi. Cứ như phim hành động vậy trời”- nickname Heomim bình luận.
Bạn trẻ Duy Minh thắc mắc: "Mình nghĩ chẳng phải đánh nhau đâu, chắc là diễn thôi. Toàn mấy em chân dài rảnh việc ấy mà. Mình nghi lắm, làm gì có chuyện đánh nhau kiểu dã man thế này hả trời"
Bên cạnh đó, cũng không ít bạn trẻ cho rằng đây chỉ là một đoạn phim ngắn, một clip diễn xuất dở tệ của 3 cô gái trong câu chuyện. Theo nguồn tin ban đầu sự việc được cho là diễn ra ở khu công nghiệp Ngọc Hồi. Cũng có khả năng đây là một clip, đoạn phim ngắn được dàn dựng.
Trao đổi về vấn đề nữ sinh, học sinh đánh nhau chị Trần Ly (giáo viên Tâm lý, THCS Ngô Sĩ Liên) chia sẻ: Tuổi trẻ luôn muốn khẳng định mình và không tránh khỏi những va chạm, xô xát. Từ câu chuyện trên có thể thấy bạn nữ còn trẻ tuổi, chưa biết cách kiềm chế bản thân. Bạn nữ muốn thể hiện cái tôi của mình, tuy nhiên cách ứng xử như thế là chưa được, chưa phù hợp chuẩn mực xã hội.
Nói về cách hạn chế bạo lực học đường ngoài việc pháo xử phạt, răn đe vẫn chưa có biện pháp nào hiệu quả hơn. Thiết nghĩ ngoài việc xử phạt những em học sinh đánh bạn, cần phải có biện pháp kỷ luật những học sinh đứng xem, quay clip để tung lên mạng. Thái độ thờ ơ, vô cảm của các em đang là một hành vi nguy hiểm tiếp tay cho bạo lực học đường gia tăng.
Ngoài ra, cũng cần tăng cường giáo dục gia đình, cải thiện hệ thống giáo dục nhà trường đi vào thực chất hơn, song song với dạy kiến thức là giúp các em trở thành con người giàu lòng nhân ái, sống vị tha để biết kiềm chế bản thân hơn.
Đồng thời, phải tạo cho xã hội một sức đề kháng, đó chính là việc xây dựng và không ngừng nhân lên những yếu tố tích cực trong xã hội. Một môi trường xã hội tốt, lành mạnh giúp các em sống đoàn kết và thương yêu nhau hơn.
Hiện clip vẫn đang được đông đảo dân mạng chia sẻ.
Mời quý độc giả xem video Nữ sinh bị đánh hội đồng (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)