Nữ sinh Hà Nam uống thuốc tự tử vì bị bạn bắt nạt

Google News

Sự ra đi đột ngột của nữ sinh Hà Nam do uống thuốc diệt cỏ khiến người thân ngỡ ngàng.

Ngày hôm nay 9.4, trên page dành cho giới trẻ đăng tải bài viết về sự ra đi đột ngột của nữ sinh Hà Nam do uống thuốc diệt cỏ tự tử khiến cộng đồng mạng bàng hoàng.
Nu sinh Ha Nam uong thuoc tu tu vi bi ban bat nat
Câu chuyện nữ sinh Hà Nam tự tử gây xôn xao cộng đồng mạng 
Được biết, nữ sinh 9X xấu số tên T.T.L (sinh năm 1999) là học sinh lớp 11 trường THPT Nam Cao - Lý Nhân - Hà Nam.
Theo một người bạn của T.L chia sẻ thì nguyên nhân dẫn đến hành động dại dột của nữ sinh là do đi học bị bạn đánh và hất nước vào người, sau đó về nhà lại bị bố mắng nên T.L đã mua thuốc diệt cỏ đến trường tự tử.
Khi phát hiện ra sự việc, T.L đã được đưa đi cấp cứu và rửa ruột nhưng nữ sinh này vẫn không qua khỏi. Cô gái dại dột T.L ra đi rạng sáng ngày 9.4 trong sự bàng hoàng của người thân và bạn bè.
Sau khi bài viết được đăng tải, hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận thương xót của các bạn trẻ dành cho nữ sinh xấu số. Bên cạnh đó cũng nhiều người gửi lời trách móc trước hành động thiếu suy nghĩ của nữ sinh.
Nu sinh Ha Nam uong thuoc tu tu vi bi ban bat nat-Hinh-2
 Sự ra đi của nữ sinh xấu số khiến bạn bè bàng hoàng xót xa
Đây không phải trường hợp đầu tiên có nữ sinh Việt tự tử. Trước đó, nhiều nữ sinh đã tìm đến cái chết vì lí do kết quả học tập không như ý muốn hay tự tử vì thất tình...
Sự việc đáng tiếc xảy ra với nữ sinh Hà Nam như lời cảnh tỉnh tới nhà trường cũng như gia đình cần quan tâm theo sát tâm lý con em mình để không dẫn đến sự việc đau lòng.
Mời độc giả xem clip:
Theo Thu Vui/ Dân Việt

Bình luận(0)