Nữ sinh được ví là bản sao của Jessica

Google News

Sở hữu ngoại hình được nhiều người ngưỡng mộ, Nguyễn Kiều Tùng Linh (17 tuổi, Hà Nội) có gương mặt giống với nữ ca sĩ Hàn Quốc Jessica.

Nguyễn Kiều Tùng Linh (học sinh lớp 12 trường THPT Marie Curie, Hà Nội) được nhiều người tìm kiếm trên mạng xã hội vì giống Jessica - cựu thành viên nhóm SNSD nổi tiếng Hàn Quốc.
Chỉ vài giờ sau khi xuất hiện trên fanpage lớn dành cho giới trẻ, hình ảnh của nữ sinh nhận được hơn trăm nghìn lượt yêu thích, cùng nhiều bình luận, chia sẻ.
10X xinh đẹp cho hay lượt follow trên Facebook của cô tăng lên nhanh chóng, rất nhiều người lạ nhắn tin hỏi thăm.
Nu sinh duoc vi la ban sao cua Jessica
Hình ảnh xinh đẹp của Tùng Linh được nhiều người tìm kiếm. Ảnh: FBNV. 
Tùng Linh tự nhận mình hài hước và vui vẻ. Cô là "fan cuồng" của chàng ca sĩ điển trai Justin Bieber. Ngoài học tập trên lớp, nữ sinh thường xuyên đi chơi với bạn bè, thích chụp ảnh, shopping.
Chiều cao không quá nổi bật, song nhờ gương mặt góc cạnh và cá tính, cô nhận được lời mời chụp mẫu cho nhiều nhiếp ảnh gia.
Tùng Linh chia sẻ cô thường xuyên được bạn bè nhận xét có nhiều điểm giống các ngôi sao nữ Hàn Quốc, đặc biệt đôi mắt và miệng có nét của thành viên nhóm nhạc nữ đình đám một thời Jessica.
"Mọi người yêu quý nên mới so sánh vậy cho vui, chứ mình thấy chị Jessica rất xinh và là ngôi sao đẳng cấp. Mình chỉ có gương mặt ưa nhìn và nét gì đó hơi giống chị ấy", Linh cho hay.
Thiếu nữ tâm sự để có ngoại hình ưa nhìn, cô phải giữ gìn và tập luyện khá nhiều. Trước đây, nữ sinh từng có giai đoạn rất mập, tự ti về cơ thể. Cô bảo mọi người xem ảnh khoảng 5 năm về trước đều không nhận ra Linh bây giờ.
Nu sinh duoc vi la ban sao cua Jessica-Hinh-2
Khoảnh khắc ngoài đời của Tùng Linh. Ảnh: FBNV. 
Lên cấp ba, bị bạn bè trêu chọc, cô gái quyết định không ăn tinh bột và chạy bộ để giảm cân. Thời điểm đó, Tùng Linh nặng tới hơn 60 kg. Thiếu nữ đã nỗ lực giảm tới 15 kg để có được thân hình như mong muốn.
cô gái xinh đẹp, nổi bật ở trường, 10X thừa nhận mình được không ít chàng trai theo đuổi. Tuy nhiên, cô tự nhận vẫn chưa có mối tình vắt vai.
Sau khi tốt nghiệp THPT, 10X dự định sang Singapore theo học ngành Truyền thông. Tùng Linh chia sẻ cô muốn thay đổi môi trường sống và trải nghiệm những điều thú vị ở nơi mới.
Theo Kiều Trang/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)