Nữ quái lừa bán iPhone trên đường Hà Nội?

Google News

(Kiến Thức) - Hiện nội dung cảnh báo vẫn đang được cư dân mạng tiếp tục chia sẻ cho nhau xem, để tránh mắc lừa các đối tượng có hành vi lừa đảo, trộm cắp.

Đoạn cảnh báo có nội dung sau: “Mọi người đề phòng nhé! Vừa nãy dừng đèn đỏ gần Văn Miếu (Hà Nội) có 2 bà mặc áo chống nắng, che khẩu trang kín mít, đập vai mình và hỏi: Em ơi mua iPhone không? Xong giơ ra cái iPhone 4 màu đen, định nhét vào tay mình cho mình xem, may mà hôm trước đọc được cái status mọi người share cái vụ nhờ tắt iPhone hộ, rồi bị bỏ bùa mê xong cứ tự đưa hết tài sản cho chúng..., nên mình phóng xe đi luôn.

Đoạn cảnh báo được nickname Andrew Bao đăng tải hôm qua, trong trang Facebook của mình. 
Đi được một lúc đầu óc hơi lảo đảo, nên đã phải dừng lại bên đường mới dám đi tiếp. 5 phút sau, lại gặp 2 bà ấy ở gần Cửa Bắc nên mình chụp hình cho mọi người đề phòng, 2 mụ đi xe wave đỏ biển số 5115 nhé.

Có mấy bạn vào ảnh comment bảo chém gió, sao không báo công an hoặc 141 xích tụi nó vào mà đứng đó chụp hình? Các bạn cứ làm như 141 đứng đầy đường không bằng. Có đi báo công an thì có ai tin không? Báo thì cũng phải có bằng chứng, thế chả nhẽ đi báo công an vì người ta rao bán iPhone à? Đấy, nói thế tin thì tin hay không tin thì tuỳ,  ai gặp rồi thì biết”.

 

Hai đối tượng được cho là chuyên đi lừa đảo, rồi cướp tài sản của người khác 
Ngay sau khi đăng tải, nội dung cảnh báo đã nhận được hơn 7.000 lượt like, hơn 4.000 lượt chia sẻ, cùng hàng nghìn bình luận khác nhau từ phía cư dân mạng xã hội Facebook. 

Nickname Nguyễn Anh Tú bày tỏ: “ Nhiều người cứ bảo là bốc phét, người ta đã share cho mà cảnh giác rồi còn không chịu đề phòng, rồi đến khi bản thân bị lừa mới ngộ ra. Dù sao cũng cảm ơn bạn đã cho biết thông tin”.

“Theo tôi là có thật. Hàng xóm tôi còn bị cướp vào tận nhà bỏ bùa mê, rồi rao bán hàng khuyến mại. Giờ cướp, lừa đảo lộng hành nhiều quá, xã hội càng lạm phát”, nickname Vu Thu Huyen chia sẻ.

Nickname Thuynga Vu bày tỏ: “ Mình cũng đã gặp 2 người này. “Con mồi” là một đôi vợ chồng, ông chồng thì ngồi trong xe, còn vợ đi mua đồ gì đó gần quán tạp hóa… Sau đó có một người đàn bà lại gần gõ cửa xe. Ông ấy bảo có biến đi ngay khôngo tôi gọi công an bây giờ. Thế là chạy té khói”.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự cảm ơn khi đọc được những thông tin của Andrew Bao chia sẻ

Hiện nội dung cảnh báo vẫn đang được cư dân mạng tiếp tục chia sẻ cho nhau xem, để tránh mắc lừa các đối tượng có hành vi lừa đảo, trộm cắp.

Mạnh Hưng

Bình luận(0)