Nữ "ninja Lead" liên tiếp dùng tiếng Anh quát nạt, bắt con đi bộ

Google News

Nhiều người xúm lại khi thấy bà mẹ quát con vì nghi đây là một vụ bắt cóc trước cách dạy con cực thiếu suy nghĩ này.

Mới đây, đoạn clip kéo dài hơn 3 phút về cách dạy con của người phụ nữ trên đường phố Hà Nội đang gây ra những ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng.

Clip: Liên tiếp dùng tiếng Anh quát mắng đứa trẻ, dọa bỏ lại không cho về nhà.

Cụ thể, nữ "ninja" này đi xe Lead qua ngã tư thì bất ngờ bắt đứa bé ngồi sau đứng xuống đường và lên tiếng quát nạt. Mặc cho đứa trẻ khóc nấc lên xin lỗi: "Mẹ ơi! Con biết sai rồi! Mẹ cho con về đi!", nhưng chỉ nhận được những chỉ nghe mẹ quát con, mắng bằng tiếng Anh. Thậm chí, khi đứa trẻ cố tình bám vào yên sau xe, người này còn mạnh tay đẩy xuống đường khiến người xem bất bình.
 Sự việc gây nên những ý kiến trái chiều trong CĐM.
Những người dân xung quanh nhanh chóng xúm lại để can thiệp vào câu chuyện. Trước thái độ hằn học của bà mẹ, mọi người còn tỏ ra hoài nghi "đây có phải mẹ cháu không?" vì sợ bắt cóc trẻ em. Phải mất một lúc sau khi khuyên giải, người phụ nữ này mới chịu cho đứa bé lên xe của mình chở đi.
Ngay khi đăng tải trên MXH, nhiều ý kiến trái chiều đưa ra trước cách dạy con có phần nhẫn tâm này.
Bạn D.N tỏ ra bất bình: "Dù gì nó cũng là trẻ con, giữa trưa nắng 'đem con bỏ chợ' thử hỏi đứa nào chịu được? Nhỡ chẳng may bị bắt cóc hoặc đi lạc thì lúc đấy lại gào mồm lên. Trẻ con muốn dạy thì cũng phải biết ý, sau này nó lại trở nên tự kỉ đúng là mang họa một đời".
Trái lại, thành viên B.C phản bác: "Ăn thua gì! Ngày trước nhà mình còn nghiêm khắc hơn cả thế này nhưng nhờ thế mà bây giờ mới nên người. Trẻ con thì trẻ con cũng phải nghiêm khắc dạy dỗ chứ không thì lớn không bảo được."
Theo Thế giới trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)