Những hot boy lột xác nhờ tâp gym đốn tim dân mạng

Google News

Loạt hình ảnh về sự lột xác ngoạn mục để trở thành hot boy này sẽ khiến các chàng trai có thêm động lực tập gym.

SSay Huỳnh
Chàng trai sinh năm 1989, quê quán ở Quy Nhơn - Bình Định là một nhạc sĩ, đạo diễn và một nhà sản xuất âm nhạc tại một công ty truyền thông. Anh chàng được cư dân mạng ưu ái gọi bằng "nickname" đáng yêu là "Mỡ" và dành nhiều lời khen ngợi vẻ đẹp hoàn hảo của anh sau quá trình khổ luyện giảm cân. Nhìn những bức ảnh trước đây của Mỡ, ít ai nghĩ rằng anh có thể thực hiện được "cú lột xác" ngoạn mục để trở thành hotboy.
Nhung hot boy lot xac nho tap gym don tim dan mang
 Hot boy Mỡ với khuôn mặt đẹp hoàn hảo và body cực chuẩn làm "tê tái tim" phái nữ lẫn phái nam.

Nhung hot boy lot xac nho tap gym don tim dan mang-Hinh-2
 Ngoài việc chăm chỉ tập gym và chơi thể thao, chàng hot boy cũng rất mê chụp ảnh
Nguyễn Khánh Bảo
Từ 91 kg, Khánh Bảo đã hạ quyết tâm giảm 31 kg trong vòng 5 tháng. Trải qua quá trình tập luyện và chế độ ăn kiêng hợp lý để trở thành hot boy được nhiều người ngưỡng mộ.
Nhung hot boy lot xac nho tap gym don tim dan mang-Hinh-3
 
Sinh năm 1991, Khánh Bảo là cựu sinh viên trường RMIT. Anh chàng thực sự đã làm nhiều người kinh ngạc và ngưỡng mộ vì những tấm hình trước và sau khi giảm cân của mình. Từ một người mập mạp với cân nặng 91 kg, Khánh Bảo đã giảm cân thành công và trở thành hot boy trên cộng đồng mạng. Nhiều bạn bè thật sự bất ngờ khi Khánh Bảo chia sẻ hình ảnh mũm mĩm của mình lúc trước.
Phạm Bình Minh
Phạm Bình Minh (sinh năm 1994) là sinh viên trường Đại học Hutech TP.HCM. Từ khi còn là sinh viên năm thứ nhất, chàng trai cao 1m81 đã sở hữu thân hình quá khổ khi nặng đến 95kg. Đến năm 2014, cân nặng của Bình Minh đã vượt mốc 1 tạ và nặng 105kg.
Nhung hot boy lot xac nho tap gym don tim dan mang-Hinh-4
 Cơ thể 6 múi của chàng trai 9x.
Vậy là khi cân nặng chạm mốc 107kg, Bình Minh quyết định giảm cân bằng cách nhịn ăn và tập gym điên cuồng. Tuy nhiên, cơ thể không giảm cân được mấy mà còn thường xuyên bị hoa mắt chóng mặt vì thiếu năng lượng.
Sau đó, cùng với sự hỗ trợ đắc lực của huấn luyện viên, Bình Minh đã đặt ra kế hoạch cho mình trong suốt 3 tháng với chế độ tập luyện 6 buổi/ tuần, kết hợp dinh dưỡng cụ thể đến từng bữa ăn.
Ngoài ra, chàng trai cũng quyết tâm không tụ tập nhậu nhẹt, không ăn ngoài, ăn vặt, hạn chế lướt Facebook, thức dậy sớm từ 5 giờ 30 sáng để chạy bộ...
Sau 3 tháng, Bình Minh đã giảm được 29kg từ 107kg xuống còn 78kg. Tổng lượng mỡ thừa đốt được là 20kg. Điều này khiến Bình Minh trở nên thon gọn, cơ bắp và nhanh nhạy hơn cả trong tư duy.
Theo Giadinhvietnam

>> xem thêm

Bình luận(0)