Những hot boy, hot girl Việt được báo chí quốc tế tung hô

Google News

Vẻ đẹp trai, xinh gái của những hot boy, hot girl Việt khiến báo chí nước ngoài cũng phải công nhận và dành không ít lời ngợi khen.

1. Khả Ngân
Kể từ khi bước chân vào con đường nghệ thuật, hot girl Việt Khả Ngân đã khẳng định tên tuổi của mình bằng năng lực cũng như nhan sắc xinh đẹp của mình và nhận được nhiều sự yêu mến từ công chúng. Khả Ngân không chỉ được cư dân mạng Việt săn đón mà nhờ vẻ đẹp trong sáng của mình, cô nàng còn "nổi như cồn" trên báo chí nước ngoài như Trung Quốc, Hàn Quốc từ khi cô nàng mới 15 tuổi và đặc biệt là vào đầu năm 2014, Khả Ngân tiếp tục làm xôn xao cư dân mạng khi được báo chí Thái Lan hết lời tung hô, ngợi khen.
Nhung hot boy, hot girl Viet duoc bao chi quoc te tung ho
 
Theo nội dung những bài báo này, Khả Ngân được giới thiệu có tên thật là Trần Thị Kim Ngân, hiện đang là học sinh cấp 3 tại một trường ở TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Cô gái trẻ bỗng trở thành hiện tượng mạng từ năm 15 tuổi sau khi những hình ảnh xinh đẹp, năng động của cô khi tập boxing được đăng lên mạng. Ngoài ra, các tờ báo này cũng cho biết Khả Ngân thích nhảy và ăn sushi.
Nhung hot boy, hot girl Viet duoc bao chi quoc te tung ho-Hinh-2
 
Sở hữu nhan sắc xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ, lại thêm phần tài năng, Khả Ngân được đánh giá là một hot girl chuẩn mực của cộng đồng mạng Việt và càng hãnh diện hơn khi cô nàng lại được báo chí quốc tế hết lời tung hô.
2. Ken Lous Tuấn Phong
Ken Lous Tuấn Phong (tên đầy đủ là Đỗ Tuấn Phong, sinh năm 1994). Được biết anh chàng có niềm đam mê đặc biệt với thời trang nên hiện tại, Ken đang theo học chuyên ngành Quản Lý và Kinh Doanh Thời Trang tại trường đại học RMIT Tp.HCM.
Nhung hot boy, hot girl Viet duoc bao chi quoc te tung ho-Hinh-3
 
Từ một sinh viên bình thường, Ken được một trang tin Thái Lan đặt ở vị trí số 1 trong bảng xếp hạng top 10 "Trai đẹp Việt Nam". Trong danh sách này xuất hiện những cái tên không còn xa lạ như Sơn Tùng M-TP, Bê Trần, Bình An, hot boy xe buýt Minh Hoàng… nhưng thật bất ngờ khi một chàng trai có phần xa lạ nhưng lại được xếp ở vị trí cao, vượt mặt cả những hot boy, ca sĩ Việt đình đám.
Nhung hot boy, hot girl Viet duoc bao chi quoc te tung ho-Hinh-4
 
Chính nhờ sở hữu gương mặt điển trai cùng phong cách ăn mặc cực chất nên anh chàng này đã được báo chí Thái Lan xếp hạng đẹp trai hơn cả Sơn Tùng, B Trần, Bình An...
Nhung hot boy, hot girl Viet duoc bao chi quoc te tung ho-Hinh-5
 
3. Hot boy cầu lông Phạm Hồng Nam
Cái tên Phạm Hồng Nam không còn quá xa lạ đối với những người yêu thích thể thao Việt Nam, đặc biệt là môn thể thao cầu lông. Phạm Hồng Nam sinh ngày 7-4-1996. Anh là một trong những VĐV cầu lông trẻ triển vọng nhất của CLB Ciputra Hà Nội.
Nhung hot boy, hot girl Viet duoc bao chi quoc te tung ho-Hinh-6
 
Chính vì tài năng và vẻ ngoài cuốn hút như vậy, cái tên Hồng Nam không chỉ làm "đốn tim" người hâm mộ Việt Nam mà sức ảnh hưởng của anh chàng hào hoa này còn vượt sang cả Thái Lan và một số nước trong khu vực. Nhiều tờ báo, trang tin của Thái Lan, trong đó có Postjung đã dành cho Hồng Nam những lời có cánh như “Chàng hot boy cầu lông điển trai nhất Việt Nam, sở hữu khuôn mặt hút hồn fan nữ và nụ cười hạ gục người đối diện”…
Nhung hot boy, hot girl Viet duoc bao chi quoc te tung ho-Hinh-7
 
4. "Hot girl rửa bát" - Lê Lý Lan
Hotgirl “rửa bát” tên thật là Lê Lý Lan Hương (21 tuổi), sinh viên Đại học Hutech, TP.HCM. Cô từng “gây bão” trên mạng xã hội với biệt danh “hot girl ảnh thẻ”.
Nhung hot boy, hot girl Viet duoc bao chi quoc te tung ho-Hinh-8
 
Sức hút từ cô nàng xinh đẹp Lê Lý Lan Hương không chỉ ở Việt Nam mà còn lan sang cả Thái Lan, khiến cư dân mạng nước bạn được một phen chao đảo.
Nhung hot boy, hot girl Viet duoc bao chi quoc te tung ho-Hinh-9
 
Từng gây ấn tượng mạnh bằng những bức ảnh thẻ xinh như búp bê, cô nàng Lê Lý Lan Hương lại tiếp tục làm cư dân mạng Việt Nam bất ngờ với bức ảnh “hot girl rửa bát kiếm tiền lấy chồng”. Trước nhan sắc trong sáng, thánh thiện không muốn rời mắt của Lan Hương, một trang tin của Thái Lan đã đăng tải bức ảnh cô nàng ngồi rửa bát và không tiếc khi dành những lời khen ngợi cho “hot girl ảnh thẻ” một thời của Việt Nam.
Nhung hot boy, hot girl Viet duoc bao chi quoc te tung ho-Hinh-10
 
Lan Hương gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi gương mặt thanh tú, nhỏ nhắn, bờ môi xinh, đôi mắt to tròn đáng yêu làm "đốn tim" không chỉ cư dân mạng Việt mà còn cô nàng còn làm chao đảo giới trẻ Thái Lan.
5. Hot girl Jun Vũ
Jun Vũ tên đầy đủ là Vũ Phương Anh cũng đã được cộng đồng game thủ DOTA 2 Việt Nam biết tới rất nhiều trong thời gian gần đây không chỉ bởi gương mặt xinh xắn cùng vóc dáng mảnh mai mà cô nàng còn là một game thủ có thâm niên chơi game 10 năm nay.
Nhung hot boy, hot girl Viet duoc bao chi quoc te tung ho-Hinh-11
 
Mới đây một cô game thủ Việt đã phần nào khiến cho tất cả những game thủ nữ Việt Nam "nở mày nở mặt" với cộng đồng game thủ Trung Quốc khi cô xuất hiện trên nhiều mặt báo của Trung Quốc không chỉ vì vẻ ngoài xinh đẹp mà còn bởi đẳng cấp của cô khi chơi DOTA 2.
Nhung hot boy, hot girl Viet duoc bao chi quoc te tung ho-Hinh-12
 
Tuy nhiên nếu nói về độ nổi tiếng thì danh tiếng của Jun Vũ lại được nhiều người nước ngoài biết tới hơn bởi ngay từ năm 15 tuổi, cô và gia đình đã chuyển sang định cư tại Thái Lan. Tại đây, Jun Vũ theo học chuyên ngành Quản trị kinh doanh của trường Đại học Assumption, Băng Cốc, Thái Lan và trở thành người mẫu ảnh quen thuộc của đất nước xứ chùa vàng này.
Theo Một thế giới

Bình luận(0)