Những đám cưới "khủng" khiến mạng xã hội dậy sóng năm 2015

Google News

Cô dâu chú rể đeo đầy vàng, sính lễ "khủng" hay đám cưới ấm cúng của cặp đôi đũa lệch... là những đám cưới khủng khiến mạng xã hội "phát sốt".

Đám cưới ở Đồng Nai gây choáng với của hồi môn 'khủng'
Tháng 2, một đám cưới khủng khiến cộng đồng mạng choáng váng vì sự hoành tráng và ấn tượng của nó. Đám cưới không chỉ hào nhoáng vì khung cảnh lộng lẫy, cô dâu, chú rể xứng đôi mà còn choáng ngợp bởi số của hồi môn khủng.
Nhung dam cuoi
Bức ảnh về của hồi môn xa xỉ gồm sổ đỏ và ngôi nhà 5 tỷ. 
Bức ảnh được ghi lại trong đám cưới với số của hồi môn là vàng bạc và… rất nhiều sổ đỏ cùng một ngôi nhà… 5 tỉ nhanh chóng gây bão cộng đồng mạng. Nhiếp ảnh gia chụp phóng sự ngày cưới cho cặp đôi này cũng khẳng định số của hồi môn đó là hoàn toàn có thật và anh đã ghi lại bằng hình ảnh.
Bộ ảnh cưới ‘siêu sang’ của cặp đôi trong đám cưới ‘khủng’ ở Hà Tĩnh
Những ngày giữa tháng 4, cư dân mạng lại được phen sôi sục về một đám cưới khủng với dàn siêu xe mô tô cùng vàng đeo trĩu cổ. Được biết, đám cưới này diễn ra vào ngày 16/4 tại thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh.
Nhung dam cuoi
 
Trong đám cưới của cặp đôi này có sự xuất hiện của dàn mô tô “khủng”. Đoàn xe này quy tụ hàng chục chiếc xe môtô phân khối lớn với nhiều xế hộp sang trọng trong đó dẫn đầu đoàn là chiếc Porsche Panamera S có giá trị lên tới hàng tỷ đồng.
Cặp đôi chi 4 tỷ đồng tổ chức đám cưới ở Đà Nẵng
Vào những ngày cuối tháng 4, một cặp đôi người Singapore là Brian và Jocelin đã chọn Đà Nẵng làm nơi tổ chức đám cưới cực lãng mạn và sang trọng được chia sẻ trên mạng khiến nhiều người xem không khỏi xuýt xoa.
Nhung dam cuoi
 
Trong rất nhiều địa điểm đẹp nổi tiếng ở châu Á, cặp đôi này đã quyết định chọn bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng để tổ chức tiệc cưới kéo dài suốt 4 ngày của mình.
Anh Brian và chị Jocelin đã bao trọn gói 197 phòng và 4 nhà hàng cao cấp ở một resort 6 sao nổi tiếng ở Đà Nẵng cho đám cưới của mình. Ước tính chi phí mà cặp đôi đại gia này phải bỏ ra lên tới 4 tỷ đồng.
Cô dâu chú rể cổ đeo đầy vàng trong đám cưới toàn siêu xe ở Nam Định
Vào dịp cuối tháng 11, cộng đồng mạng như xôn xao không chỉ có dàn siêu xe sang trọng mà đám cưới của cặp đôi ở Nam Định còn gây chú ý bằng hình ảnh cô dâu chú rể cổ đeo đầy vàng.
Nhung dam cuoi
 Hình ảnh cô dâu, chú rể đeo đầy vàng thu hút sự chú ý.
Đám cưới được diễn ra ngày 18/9 tại Nam Định, quê hương của chú rể. Hình ảnh vòng vàng đeo đầy cổ cô dâu, chú rể khiến nhiều người choáng ngợp, lác mắt. Được biết, vòng vàng đeo trên cổ của cặp đôi là quà tặng của bạn bè và người thân 2 bên họ hàng. Mọi chi tiết của đám cưới đều toát lên sự giàu có, sang trọng tột bậc.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)