Nhóm học sinh tiểu học TQ cổ vũ người khác tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Một nhóm học sinh tiểu học ở Trung Quốc khi nhìn thấy một người có ý định tự tử đã liên tiếp cổ vũ hành động dại dột này.

Sự việc xảy ra tại tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, ghi lại hình ảnh một người phụ nữ đang cố trèo lên mái nhà của một tòa tháp để tự sát vì không có khả năng trang trải nợ nần. Được biết, người phụ nữ này đã nợ hơn 1 triệu Nhân dân tệ, trong lúc quẫn bách cái chết là giải pháp duy nhất cô có thể nghĩ đến để kết thúc khủng hoảng tài chính của mình. 
Cảnh sát đang cố gắng thuyết phục người phụ nữ xuống khỏi nơi nguy hiểm. 
Trong khi cảnh sát đang cố gắng thuyết phục người phụ nữ xuống khỏi nơi nguy hiểm thì một đám đông những người đi đường đứng dưới để theo dõi sự việc vì tò mò. Lúc ấy, có một nhóm học sinh tiểu học sau khi tan học đã gia nhập vào đám đông và hét lên: "Hãy nhảy xuống đi, nhanh lên, hãy nhảy xuống cho chúng cháu xem nào!". Thậm chí khi được hỏi, có học sinh còn ngang nhiên trả lời: "Điều này rất là vui mà".

Rất đông những người chứng kiến đã tỏ ra vô cùng ngạc nhiên, sợ hãi và ớn lạnh khi thấy các học sinh tiểu học hô lớn như vậy. Khi những thông tin về vụ việc được đăng tải, cư dân mạng đã tỏ ra phẫn nộ với hành vi vô cảm của những em học sinh này và bày tỏ sự thất vọng về thế hệ trẻ. 
Một cư dân mạng nhận xét: "Tôi thật không thể tin học sinh tiểu học bây giờ lại có thể xui người khác tự tử. Vô cảm và bệnh hoạn. Chúng đã bị thế giới ảo hớp hồn mất rồi".
Người phụ nữ hiện đã an toàn sau khi cảnh sát và quản lý tòa nhà thuyết phục thành công và đưa cô xuống khỏi gờ tường. 
Đinh Ngân (tổng hợp)

Bình luận(0)