Nhóc tì trồng cây chuối “múa phụ họa” cho Khởi My

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn video ghi lại cảnh các em nhỏ nhảy nhót tưng bừng "phụ họa" cho ca sĩ Khởi My ở đêm nhạc tại hội chợ gây chú ý. 

Đoạn clip ghi lại cảnh biểu diễn của ca sĩ Khởi My tại một hội chợ công nghiệp ở Bạc Liêu cho thấy, ngay khi tiếng nhạc vang lên cùng những động tác nhún nhảy của cô ca sĩ đã nhận được sự hưởng ứng từ khán giả, đặc biệt là một số em nhỏ đã lên sân khấu nhảy nhót tưng bừng.
Dường như bầu không khí trên sân khấu trở nên sôi động hơn khi có nhiều em nhỏ cùng lên thực hiện các động tác nhảy, lộn vòng. Đặc biệt trong số đó có em nhỏ đã liên tục thực hiện động tác trồng cây chuối rất điêu luyện từ lúc lên cho tới khi ca khúc kết thúc.
Đoạn clip được cho là được quay từ lâu nhưng đến nay vẫn thu hút sự chú ý, chia sẻ và bình luận hài hước của cư dân mạng. Nickname Nguyễn Công Anh Dũng bình luận: "Có vẻ HKT đã đi qua miền quê yên bình này trước đó". Nickname Mộc Tĩnh viết: "Hội chợ thì toàn thanh niên rồi, chị cứ hát còn vũ đạo để bọn em lo".
Còn nickname Trương An quan sát kỹ hơn khi đếm được cả số lần em nhỏ thực hiện động tác trồng chuối, khi bình luận rằng: "Theo thống kê sơ bộ thì cậu bé kia trồng cây chuối... 32 lần".
Đức Chính

Bình luận(0)