Nhẹ dạ cả tin khi mua hàng trên mạng, chàng trai đứng hình

Google News

Với mức giá 200.000đ/50 con, những con mực bé bằng đầu ngón tay khiến anh chàng này không biết sẽ phải chế biến như thế nào với chúng nữa.

Mua hàng trên mạng mang tính may rủi rất cao. Số đỏ thì mua được hàng giống ảnh, nhưng số đen thì đúng là bạn quay phải ô mất lượt rồi. Là một trong những người mất lượt nên anh chàng L.S, một thành viên của cộng đồng Facebook đã mua phải một túi mực mà khi nhận được, anh đã... suýt khóc.
Nhe da ca tin khi mua hang tren mang, chang trai dung hinh
Câu chuyện 50 con mực với giá 200 nghìn mà L.S chia sẻ. 
L.S cho biết, anh là người rất dễ tính nên khi mua hàng, anh thường trả tiền luôn mà không có thói quen kiểm tra lại. Vì thế, khi thấy 50 con mực được bán với giá 200 nghìn, anh đã nhanh chóng rút điện thoại ra để alo đặt mua.
Thế nhưng, khi nhận được túi mực, anh mới chợt nhận ra, chúng không to như trong tưởng tượng. Bởi mỗi con mực bé bằng đầu ngón tay.
Sau thảm họa mua đồ ăn online này, L.S cũng không quên gửi gắm lời nhắn tới cư dân mạng rằng hãy là một người tiêu dùng thông thái. Đặc biệt là hãy cân nhắc kỹ trước khi mua mực khô trên mạng.
Ngay sau đó, cộng đồng mạng đã ra sức an ủi anh chàng này bằng những cách hài hước và độc đáo nhất. Thậm chí, một số người "sành ăn" còn nhận định rằng "anh này chả biết gì cả, mực này thả vào nước nó nở ra to bằng con voi nhá, ăn cả năm không hết đâu".
Nhe da ca tin khi mua hang tren mang, chang trai dung hinh-Hinh-2
Cư dân mạng luôn thể hiện mình là người vui tính với những bình luận khó đỡ. 
Theo Huệ Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)