Nhân viên cây xăng đứng hình khi bị lật tẩy rút trộm tiền

Google News

Đoạn clip ghi lại cảnh một nhân viên cây xăng đã bị khách hàng lật mặt vì tội rút trộm tiền của khách khi trả lại tiền thừa.

Mới đây một đoạn clip ghi lại cảnh một nhân viên cây xăng trên đường Trường Chinh bị khách hàng vạch trần chiêu trò rút trộm tiền đang khiến cộng đồng mạng bức xúc.
Đoạn clip được nickname D.Pham đăng tải và chia sẻ trên mạng. Khi bị khách hàng này hỏi "mày biết mày đưa tao bao tiền không?", nhân viên cây xăng vẫn thản nhiên trả lời "đưa bao tiền là thế nào ạ".
Đến khi bị khách hàng này tra hỏi đến cùng thì nhân viên cây xăng này mới tự khai nhận là mình đưa thiếu tiền "bây giờ em đưa thiếu đúng không?", "Mày cũng chưa biết là tao đếm lại hay không mà mày đưa thêm cho tao một trăm".
Sau một hồi cự cãi, đến lúc bị khách hàng vạch trần, thanh niên này chỉ đưa thêm tiền cho khách rồi quay đi chỗ khác.
Nhan vien cay xang dung hinh khi bi lat tay rut trom tien
 Nhân viên cây xăng trả lại tiền cho khách khi bị vạch trần.
Cũng theo người chia sẻ clip cho biết, đây không phải là lần đầu tiên anh bị nhân viên ở cây xăng này rút trộm tiền. Anh đã thử năm lần với năm nhân viên khác nhau "giả vờ vội và đưa tờ 500k" và cái kết đều là mất tiền.
Nhan vien cay xang dung hinh khi bi lat tay rut trom tien-Hinh-2
 Khách hàng bức xúc về việc gian lận của cây xăng này.
Sau khi đoạn clip được chia sẻ, một số người khác cũng phản ánh đã từng bị gian lận ở cây xăng này. Nickname Quang Trung chia sẻ "Hôm trước em cũng tí mất 100k ở đây, đưa cho nó tờ 500k, nó còn đếm trả lại mình thấy đủ tiền, xong nó kẹp vào ngón tay nó tờ 100k ở dưới cùng. Lúc mình lấy tiền theo phản xạ là nó sẽ rút lại mà mình không biết".
Nhan vien cay xang dung hinh khi bi lat tay rut trom tien-Hinh-3
 Một người dân cũng phản ánh từng bị gian lận ở cây xăng này.
Ngoài ra, chủ nhân của đoạn clip còn khẳng định một trăm phần trăm nhân viên ở đây đều sử dụng chiêu trò trộm tiền của khách này.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)