Nhạc chế “Chắc Công Phượng sẽ buồn” gây sốt

Google News

(Kiến Thức) - Chế trên nền nhạc "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng MTP, "Chắc Công Phượng sẽ buồn" chứa đầy ca từ tỏ lòng cảm thông và lời khích lệ.

Bản nhạc chế mới đang gây sốt cộng đồng mạng "Chắc Công Phượng sẽ buồn" là sản phẩm của nhóm BKET - Bách Khoa Entertainment Team. Ca khúc được chế lại trên nền nhạc "Chắc ai đó sẽ về" rất nổi tiếng thời gian gần đây. 
"Chắc Công Phượng sẽ buồn" - Bach Khoa Entertainment Team:

"Công Phượng 19 hay là 21?
Cứ đá chứ để tâm làm chi
Chỉ cần em chơi banh tốt
Em lừa banh và đi banh
Làm trái bóng như múa xiếc trước khung thành".
...
Phần lời chế hoàn toàn khớp với nhạc và đặc biệt thể hiện lòng cảm thông, thương cảm với Công Phượng, cầu thủ trẻ đang phải chịu rất nhiều áp lực với nghi án gian lận tuổi. Bằng ca khúc này, nhóm tác giả trẻ muốn thể hiện niềm tin của mình với chàng thủ lĩnh của tuyển U19 Việt Nam, đồng thời mong mỏi ngày Công Phượng tiếp tục đá bóng hay và cống hiến cho khán giả nhà. 
T.A

Bình luận(5)

Minh Hiền

Nguyễn tùng ưng

Có ai xem mà rơi nước mắt như mình không? Cảm ơn các bạn Bach Khoa Entertainment Team, clip là thông điệp tất cả các cổ động viên muốn gửi tới Công Phượng và gia đình em!

Minh Hiền

Nguyễn huy nghĩa

Hay và ý nghĩa. Lẽ ra chương trình chuyển động 24h của VTV nên làm một bài hát như vậy thay bằng một bài phóng sự thì hay biết mấy ta.

Minh Hiền

Nhật cường

Phượng ơi, anh muốn nhắn với em rằng, người hâm mộ vẫn ủng hộ em hết mình, nhớ mang cúp về phố núi chúng mình nhé.

Minh Hiền

Qúy sửu

Nghe mà buồn và chạnh lòng quá mình không cầm nổi được nước mắt.

Minh Hiền

VƯƠNG LONG

Quá hay lời và nhạc hòa quyện vào nhau một cách hợp lý mình thích bài này quá rồi.