Nguy hiểm trẻ trâu “vỉa” đầu ô tô trên đường HN

Google News

(Kiến Thức) - Hai cậu bé đang cưỡi chiếc xe đạp đi sát phần đường phía bên phải bất ngờ bẻ tay lái ngay trước đầu ô tô rất nguy hiểm. 

Được thành viên mạng có nickname M.L.N chia sẻ lên Facebook, đoạn clip chỉ dài 16 giây nhưng cũng khiến không ít người xem phải thót tim trước hình ảnh hai bé trai đi xe đạp “vỉa” đầu ô tô.

Theo thông tin chia sẻ, những hình ảnh này được ghi lại lúc 15h28 ngày 1/7, trên một đoạn đường thuộc địa phận thị trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội.
Clip cho thấy, hai cậu bé đang đi xe đạp sát lề đường bên phải bất ngờ quay đầu xe để định sang đường mà không hề quan sát trước sau. Lúc này, chiếc xe ô tô của M.L.N đi đến thấy vậy anh đã nhanh tay bẻ lái sang phía bên trái để không đâm vào hai cậu bé. May mắn tai nạn đã không xảy ra.
Hai cậu bé đang đi xe đạp cùng chiều phía bên phải... 
 ... bất ngờ "vỉa" đầu ô tô với ý định sang đường nhưng không quan sát trước sau.
Ngay sau khi chia sẻ, clip cũng khiến không ít thành viên mạng phải rụng rời chân tay khi chứng kiến cảnh tượng nguy hiểm này.
“Bác lái xe rất tỉnh, may mà không xảy ra tai nạn không thì lại oan ra”, Trung Nguyên bình luận. “Xem clip mà mình muốn nín thở luôn. Rất may bác tài xế tỉnh táo và xử lý kịp tình huống... Chúc bác lái xe an toàn”, Hai Luan chia sẻ.
“Em từng gặp vài tình huống cụ chủ, nhưng mà gần đây nhất là gặp 2 con bò đuổi nhau xong đánh võng ra giữa đường. Em đang đi khoảng 80km/h cũng lách như cụ mà xe không bị văng gì...”, thành viên Hoang SkinNy bình luận trên diễn đàn Otofun
Phạm Linh

Bình luận(0)