Nghi tỏ tình bất thành, chàng trai thẳng tay ném gấu xuống đê

Google News

Mùng 8/3 năm nay, cư dân mạng cũng đang xôn xao về câu chuyện chàng trai tỏ tình với bạn gái nhưng bất thành nên liền ném cả con gấu bông to bự xuống đê.

Cứ đến ngày 8/3 hàng năm, phụ nữ trên toàn thế giới lại được cả nhân loại tôn vinh. Vào những ngày này, các em, các chị, các cô, các mẹ luôn nhận được những lời chúc; món quà đầy ý nghĩa. Ngoài ra, rất nhiều bạn trai cũng lựa chọn ngày này để tặng quà tỏ tình cô gái mà họ thầm thương trộm nhớ. Tuy nhiên, không phải chàng trai nào cũng thành công nhận được cái gật đầu đồng ý từ phía bạn gái.
Mùng 8/3 năm nay, cư dân mạng cũng đang xôn xao về câu chuyện chàng trai tỏ tình với bạn gái nhưng bất thành nên liền ném cả con gấu bông to bự xuống đê.
Nghi to tinh bat thanh, chang trai thang tay nem gau xuong de
Chàng trai được cho là ôm gấu đến tỏ tình bạn gái trong ngày 8/3. 
Theo như clip được đăng tải thì có vẻ như câu chuyện tặng quà có khá nhiều người xung quanh theo dõi. Chàng trai cầm con gấu trên tay và nhiều lần muốn ném con gấu xuống với thái độ không vui. Cô gái mặc đồng phục và mang khẩu trang tỏ ra khá bối rối. Không rõ cả 2 nói gì với nhau thế nhưng sau 1 lúc, anh chàng thẳng tay ném luôn con gấu bông xuống đê trước sự ngỡ ngàng của mọi người rồi quay lưng đi thẳng.
Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người tò mò không biết thực hư câu chuyện trong clip ra sao?.
Nhiều người cho rằng, cô gái bịt khẩu trang kia chính là bạn gái mà chàng trai thích nên chàng trai đã quyết định mua con gấu to và tỏ tình đúng ngày 8/3 để gây bất ngờ cho cô gái nhưng bất thành.
"Vì thích em nó nên mua gấu để tỏ tình ai ngờ em ấy không nhận nên chắc chàng trai bực quá chút giận lên con gấu dễ thương ném ngay xuống dưới ấy mà", bạn K.T. bình luận.
"Chàng trai manh động quá, bạn gái không nhận thì mang về mà ôm tội gì ném con gấu đi phí quá. Không dùng thì chú có thể cho anh mà", bạn H.H. hài hước lên tiếng.
Tuy nhiên một số cư dân mạng cũng cho rằng, cô gái trong clip được bạn trai tỏ tình nhưng đang ở tuổi đi học thế nên việc từ chối tình cảm của chàng trai là đúng.
"Cô gái trong clip dang mặc áo đồng phục chắc chỉ mới học cấp 3 dù sao thì đang tuổi đi học từ chối tình cảm của bạn nam kia để chú tâm học hành cũng tốt" bạn, M.M bình luận.
Hiện vẫn không biết mối quan hệ của hai bạn trẻ trong clip ra sao, đây là một màn tỏ tình bất thành, hay tặng quà đơn thuần dịp 8/3 cho cô gái mình có tình cảm... Chỉ có một điều chắc chắn là hành động ném gấu của cậu bạn này không nhận được nhiều thiện cảm. Dù có bực tức hay thất vọng thế nào, lẽ ra anh chàng cũng nên kiềm chế và bình tĩnh. Cô gái chắc chắn có lý do để không nhận món quà này. Hơn thế nữa chuyện lại diễn ra giữa chốn đông người nên càng khiến cả 2 thêm khó xử.
Theo An An/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)