Nếm "trái đắng" khi vợ xinh như mẫu vào bếp

Google News

Những món ăn của cô vợ trẻ khiến chàng trai Trung Quốc đệ đơn ly hôn chỉ sau 5 ngày cưới.

Đăng một loạt ảnh món ăn thật khó gọi tên lên mạng xã hôi Trung Quốc với lời chú thích "Tôi cảm thấy dường như cả hôn nhân và cuộc sống của mình đều sắp kết thúc...Mọi người nghĩ tôi có nên ly hôn hay không?", một chàng trai đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của hàng nghìn cư dân mạng.
Theo chàng trai này cho biết, anh năm nay đã 25 tuổi. Sau một năm hẹn hò với cô người yêu đẹp không kém siêu mẫu, lại là con nhà có điều kiện, chàng trai đã quyết định đi đến hôn nhân.
Những tưởng từ nay cuộc sống vợ chồng son sẽ chỉ toàn mật ngọt nhưng nào ngờ, chỉ 5 ngày sau khi cưới, anh chàng đã phải "khóc thét" với tài nấu ăn của vợ trẻ.
Vốn biết vợ tiểu thư lá ngọc cành vàng nhưng chàng trai không ngờ những món ăn vợ nấu lại có thể "ác mộng" đến như vậy.
Nem "trai dang" khi vo xinh nhu mau vao bep
Ngay ngày đầu tiên, cô vợ đã chiêu đãi chồng ăn sáng bằng món bánh bao cháy. 

Nem "trai dang" khi vo xinh nhu mau vao bep-Hinh-2
Buổi trưa nấu cơm thì không hiểu sao gạo cứng như đá. 

Nem "trai dang" khi vo xinh nhu mau vao bep-Hinh-3
Súp lơ luộc nguyên cây cho tiện. 
Loạt ảnh các món ăn được chàng trai đăng tải khiến cư dân mạng Trung Quốc "cười đau ruột". Nhiều người hài hước an ủi chàng trai rằng "nhìn vợ đẹp là no rồi, cần gì phải ăn", một số lại trêu "em và thức ăn, anh chọn ai".
Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến bày tỏ sự nghi ngờ, cho rằng chàng trai này đang cố tình bôi xấu vợ bởi chẳng có người phụ nữ nào lại nấu ăn dở được đến như vậy.
Theo Hà My/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)