Náo loạn vì trai trẻ Hải Phòng tập bơi trên... cột điện

Google News

(Kiến Thức) - Chàng thanh niên bất ngờ trèo cột điện, khua chân múa tay như đang tập bơi khiến cả một đoạn phố Nguyễn Tri Phương, Hải Phòng náo loạn.

Ngày 5/3, một nhân chứng có mặt trên đường Nguyễn Tri Phương, Hải Phòng đã quay được và chia sẻ đoạn clip về một nam thanh niên bất ngờ trèo lên cột điện khiến nhiều người đi đường kinh sợ. 
Xem clip nam thanh niên Hải Phòng trèo cột điện gây náo loạn đường phố:

Theo chia sẻ của một vài nhân chứng, khi đi qua đoạn đường gần Bưu điện TP Hải Phòng, họ bất ngờ trông thấy một thanh niên khoảng 25-26 tuổi, mặc đồ tối màu, dáng đi, điệu bộ hơi "ngáo ngơ". Chàng thanh niên Hải Phòng bỗng trèo lên cột điện và ngồi vắt vẻ ở trên, khua chân, múa tay. Có lúc anh chàng này lại gục hẳn người xuống, vung tay như đang... tập bơi trên cột điện
Náo loạn vì trai tre Hai Phong tap boi tren cot dien
Nam thanh niên có nhiều dấu hiệu không tỉnh táo trèo, nằm vắt vẻo trên cột điện làm người đi đường kinh sợ. 
Trước cảnh tượng này, nhiều người đi đường đã dừng lại theo dõi, hô hào, gọi anh ta xuống. Chỉ khi lực lượng chức năng, công an khu vực có mặt, sử dụng đệm an toàn đặt bên dưới, anh chàng trèo cột điện mới chịu thả mình rơi xuống. Rất may không có thương vong trong vụ việc này nhưng đám người đứng tràn xuống đường theo dõi đã gây cản trở, ùn tắc giao thông trong một khoảng thời gian. 
Náo loạn vì trai tre Hai Phong tap boi tren cot dien-Hinh-2
 Nhiều người cho rằng nam thanh niên tập bơi trên cột điện là do ngáo đá. 
Theo chia sẻ của một số nhân chứng, nam thanh niên trèo cột điện đã sử dụng chất kích thích trước đó nên mới không kiểm soát được bản thân. Clip thanh niên Hải Phòng tập bơi trên cột điện được lan truyền trên mạng cũng gây xôn xao với nhiều ý kiến chỉ trích. 
Tâm An

Bình luận(0)