Nam sinh thản nhiên “sờ mó” bạn gái trong lớp gây choáng

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn clip ghi lại cảnh "nóng" được diễn ra ngay trong lớp học của một đôi học sinh, bị dân mạng phản ứng dữ dội. 

Trong vài giờ qua, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh 2 học sinh, một nam một nữ đang ngồi trong giờ học vẫn thản nhiên đóng cảnh “nóng”, quan sát trong clip người ta không khỏi đỏ mặt khi chứng kiến cảnh bạn nữ mặc váy cố tình gác chân lên đùi bạn nam, nam sinh thản nhiên sờ mó bạn gái ngồi cạnh. Mặc dù các thông tin cá nhân cũng như độ tuổi thật của cặp đôi này vẫn chưa được xác nhận nhưng qua màu áo đồng phục dân mạng dự đoán đôi bạn trẻ có thể đang học cấp 3.
Nam sinh than nhien “so mo” ban gai trong lop gay choang
 Ảnh cắt từ clip ghi lại cảnh đôi học sinh sờ soạng nhau ngay trong lớp học
Hành động phản cảm của 2 học sinh trên đã vấp phải sự lên án mạnh mẽ từ phía dư luận, nhiều tài khoản tỏ ra quan ngại sâu sắc về nhân cách của một bộ phận nhỏ giới trẻ. Đây chỉ là một trong số rất nhiều những cảnh "nóng" tương tự trong thời gian gần đây như sờ ngực bạn gái hay ôm hôn vô tư nơi công cộng. Không ít bậc phụ huynh khi xem đoạn video chỉ biết thở dài và lo lắng về chính con cái của mình.
Nam sinh than nhien “so mo” ban gai trong lop gay choang-Hinh-2
 Hai học sinh thản nhiên diễn "cảnh nóng" trong.
Tài khoản P.N bức xúc bình luận: “Không thể hiểu nổi giới trẻ bây giờ nghĩ gì mà lại dám hành động thiếu ý thức đến vậy, nhất là 2 bạn vẫn còn đang ngồi trong giờ học, bên trên cô giáo vất vả giảng bài, bên dưới học sinh ngang nhiên sàm sỡ nhau". 
Tài khoản T.H chia sẻ: "Chứng kiến nhiều cảnh các em học sinh vẫn còn đang mặc áo đồng phục trắng ôm hôn nhau ngay ngoài cổng trường mà thấy rùng mình". 
Một vài ý kiến góp ý: "Học sinh hiện nay các em thường dậy thì khá sớm, vậy nên những tò mò về giới tính không phải là điều quá lạ. Cùng với đó, xã hội hiện đại du nhập những luồng văn hóa không tốt ảnh hưởng trực tiếp đến suy nghĩ và hành động của các em. Các bậc cha mẹ qua đây cũng cần quan tâm, chia sẻ và phối hợp cùng nhà trường để định hướng tốt hơn về hành động thể hiện tình cảm của con trẻ". 
Trước đó, dân tình cũng "nhức mắt" trước đoạn clip ghi lại hành động phản cảm của cặp đôi yêu nhau, khóa môi, sờ soạng ngay giữa vỉa hè phố Lý Thường Kiệt, Hà Nội. Đoạn video sau vài giờ đăng tải đã trở thành tâm điểm chỉ trích của dân mạng.
Nam sinh than nhien “so mo” ban gai trong lop gay choang-Hinh-3
Chàng trai khóa môi và sàm sỡ bạn gái nơi công cộng. Ảnh cắt ra từ clip. 
 Đoạn clip gần 1 phút ghi lại cảnh đôi trai gái ngồi uống nước ngoài vỉa hè, đang nói chuyện bình thường thì chàng trai quay sang hôn và đưa tay sờ ngực bạn gái trước sự chứng kiến của nhiều người xung quanh. Một lần nữa câu chuyện ý thức yêu đương lại được đặt ra, người ta tự hỏi, bộ phận giới trẻ đó họ nghĩ gì mà lại hành động vô tư nơi công cộng như vậy?
Mời độc giả xem thêm clip "Yêu râu xanh" bị đánh hội đồng vì giở trò bệnh hoạn trên xe buýt (nguồn Youtube)
Đoạn clip về vụ việc một tên "yêu râu xanh" bị đánh hội đồng trên xe buýt đang được lan truyền trên truyền thông và mạng xã hội nước ngoài.
Trong đoạn clip dài hơn một phút, một nam thanh niên bị quây đánh hội đồng bởi nhiều phụ nữ trên xe buýt.
Theo nguồn tin, nam thanh niên này đã giở trò sàm sỡ với một nữ hành khách. Chị này sau đó đã kêu lên rồi đánh kẻ bệnh hoạn. Nhiều phụ nữ trên xe thấy vậy đã cùng xúm lại đấm đá nam thanh niên.
 Kẻ bệnh hoạn bị đánh hội đồng bởi nhiều phụ nữ trên xe buýt. Ảnh cắt từ clip.
Sau đó, tên "yêu râu xanh" tìm cách bỏ chạy khi xe buýt mở cửa đón/trả khách. Tuy nhiên, một người phụ nữ đã nhanh tay giữ hắn lại.
Cuối cùng, nam thanh niên này bị lực lượng chức năng bắt giữ vì tài xế xe buýt đã cố tình đỗ ngay trước đồn cảnh sát.
Sự việc xảy ra ở một nước vùng Trung Đông.
Tâm An

>> xem thêm

Bình luận(0)