Mẹ hành hạ con 19 ngày tuổi, bố đứng quay clip

Google News

Dư luận mạng mới đây rất phẫn nộ khi một bà mẹ trẻ ở Mỹ hành hạ con 19 ngày tuổi của mình không một chút thương tiếc.

Người ta thường nói: “Hổ dữ không ăn thịt con mình” nhưng ai có thể tưởng tượng ra trên thế giới này lại có một bà mẹ dã man hơn cả hổ như vậy. Gần đây, một bà mẹ trẻ ở thành phố Memphis tiểu bang Tennessee (Mỹ) đã hành hạ con 19 ngày tuổi của mình. Không những vậy, bà mẹ độc ác này còn ép cả đứa con gái lớn quăng quật em trai của mình. Trong khi đó, ông bố thì ở bên cạnh cầm máy quay ghi lại những cảnh tượng man rợ này.
Trong đoạn video, người mẹ độc ác này đã dùng hết sức để kéo căng cánh tay rồi quăng cậu con trai 19 ngày tuổi của mình ra nền nhà. Dường như không muốn hành hạ đứa con một mình, bà mẹ này còn ép đứa con gái lớn đang ngồi trên chân làm theo những hành động của mình. Khi em gái này lắc đầu không muốn làm thì bị bà mẹ này đánh liên tiếp vào đầu.
Me hanh ha con 19 ngay tuoi, bo dung quay clip
Hình ảnh cắt từ clip.
Trong đoạn video có cả những âm thanh gào khóc của em bé sơ sinh và em gái lớn cùng tiếng hò hét của người mẹ và của ông bố quay phim khiến cho người xem ai cũng cảm thấy vô cùng xót xa. Người ta tự hỏi rằng tại sao ông bố và bà mẹ này lại có thể nhẫn tâm hành hạ con mình đến như vậy. Người thì liên tục quăng quật con mình, người thì bàng quan cầm máy quay phim ghi lại.
Sau khi đoạn video này được đăng tải lên mạng, cảnh sát khu vực đã lập tức vào cuộc điều tra. Khi lấy lời khai, người đàn ông cho biết, vợ của ông bị mắc bệnh tâm thần phân liệt. Khi bà lên cơn thì sẽ quăng quật mọi thứ mà không hề ý thức được.
Ông này cũng khai rằng, lúc bà mẹ hành hạ đứa con, ông không biết làm thế nào để ngăn lại cả nên đành dùng máy quay ghi lại để làm bằng chứng giao cho cảnh sát.
Thật may mắn, khi cảnh sát đưa em bé 19 ngày tuổi này tới cơ sở y tế để kiểm tra thì các bác sĩ chẩn đoán em không bị thương quá nghiêm trọng. Bà ngoại của em bé cho biết, con gái bà mắc bệnh tâm thần đã lâu, nhưng trong thời gian mang thai để đảm bảo sức khỏe cho cái thai nên đã không dùng thuốc điều trị. Do vậy mới gây ra sự việc như thế, bình thường thì con gái bà sẽ không làm như vậy.
Hiện tại cảnh sát đã bắt giữ người mẹ bị tâm thần này và đang kiểm tra sức khỏe tâm lí. Nhưng phía cảnh sát cũng khẳng định sẽ giải quyết vụ việc theo đúng pháp luật và thông báo trước công chúng.
Theo ĐS & PL

Bình luận(0)