Mẹ đánh đập con gái nhỏ khiến dân mạng nổi giận

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh tượng người mẹ đánh đập con gái 2 tuổi ngã xuống đất khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Theo trang tin People's Daily, sự việc mẹ đánh đập con xảy ra tại thành phố Hồn Xuân, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc. Đoạn video do camera giám sát ghi lại cho thấy người phụ nữ tát trước khi đạp đứa con gái 2 tuổi của mình ngã xuống đất.

Những người xung quanh đã bày tỏ sự phẫn nộ và yêu cầu người phụ nữ dừng hành động bạo hành đối với con mình. Nhưng cô ta vẫn tiếp tục đánh đập đứa trẻ.

Một người qua đường đã nổi giận và xông vào xô xát với người phụ nữ, khiến cô ta bị thương. Người mẹ nhẫn tâm sau đó đã yêu cầu người qua đường phải bồi thường 1.000 NDT (tương đương 3,3 triệu đồng).

Me danh dap con gai nho khien dan mang noi gian
 Cảnh tượng mẹ đánh đập con gây phẫn nộ.
Sau khi đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội Facebook, cư dân mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ với hành động bạo hành của người phụ nữ.

“Hành vi lạm dụng thể chất và tinh thần đối với trẻ em là không thể chấp nhận được. Đứa trẻ đáng thương sẽ không an toàn với người mẹ xấu xa đó”, thành viên  Khin Close bức xúc. Trong khi đó, Jeany Kris viết: “Cô ta chắc bị điên khi đánh đứa trẻ như vậy. Xin chính phủ Trung Quốc hãy cứu đứa trẻ ngay lập tức”.

Hội phụ nữ địa phương đã xác định được người phụ nữ và đứa trẻ đang sống tại một phòng trọ. Người mẹ cho biết cô ta đã nuôi đứa trẻ một mình sau khi ly dị chồng và gặp rất nhiều khó khăn. Cô ta đã xin lỗi về hành vi đánh con và hứa sẽ không bao giờ lặp lại.

Hà Vũ (theo DM)

Bình luận(0)