Màn cầu hôn siêu lãng mạn của hai chàng trai Hà thành

Google News

(Kienthuc.net.vn) - Hai chàng trai Hà thành đã thực hiện những màn cầu hôn mới lạ đầy lãng mạn đốn tim các cô gái. 

Chàng trai Hà thành bay vào Huế cầu hôn bạn gái
Đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại màn tỏ tình đầy lãng mạn của Hoàng Văn Sáu (sinh năm 1986, Hà Nội) và Phan Nguyên Quế Phương (sinh năm 1993, Huế) trong đêm Halloween (31/10), tại trường Cao đẳng Du lịch Huế. 
Màn tỏ tình lãng mạn của chàng trai Hà thành và cô gái Huế
Qua bạn bè, Hoàng Văn Sáu biết được trường Cao đẳng Du lịch Huế sẽ tổ chức đêm tiệc Halloween cho sinh viên vào ngày 31/10. Sáu đã lên kế hoạch và nhờ thêm bạn bè, các bạn sinh viên để cùng xếp nến và nhảy flashmob để giúp chàng cầu hôn bạn gái ngay tại sân trường. 
Màn cầu hôn đầy lãng mạn của đôi bạn trẻ.
Khi tới nơi hẹn gặp, Quế Phương đã không giấu được sự ngạc nhiên và hạnh phúc trước tình cảm đặc biệt của bạn trai dành cho mình. 
Hoàng Văn Sáu và Phan Nguyên Quế Phương.
Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút được sự quan tâm tâm theo dõi, chia sẻ từ cư dân mạng. Rất nhiều bạn trẻ sau khi xem clip và cả những bạn có mặt chứng kiến màn cầu hôn đã gửi những lời chúc phúc tới đôi bạn trẻ. 
Văn Sáu và Quế Phương dự định sẽ tổ chức đám cưới vào ngày Valentine sắp tới.
Màn cầu hôn được quay bằng flycam siêu lãng mạn
Mạnh Linh và Thùy Dương đang ngồi uống cà phê thì bạn trai đi ra ngoài, cô gái thấy hơi ngạc nhiên và đã ngồi đợi chàng trai. 
Mạnh Linh và Thuỳ Dương. 
Thùy Dương không hề biết rằng chàng trai ra ngoài để thay đồ để chuẩn bị cho màn cầu hôn cô.
 
Mạnh Linh đi thay đồ.
Một lúc sau, có một người tới đưa cho Thùy Dương một chiếc túi và nói: "Có người gửi cho chị chiếc váy này và nhắn chị đi thay đồ". Cô gái hết sức ngạc nhiên nhưng cô vẫn làm theo.
 
Thuỳ Dương cảm thấy ngạc nhiên khi nhận đồ.
Khi thay đồ xong chàng trai bước lên căn phòng trước để chờ cô gái, nơi đây đã có nhiều bạn bè và người thân chờ sẵn. Khi bước lên tới nơi cô gái cảm thấy vô cùng ngạc nhiên và cảm động trước cảnh tượng này. 
Màn cầu hôn đầy lãng mạn. 
Được biết, hai nhân vật chính của clip là Mạnh Linh và Thuỳ Dương đến từ Hà Nội. Clip được thực hiện với sự hỗ trợ của flycam, ngay sau khi được chia sẻ trên mạng đã thu hút được đông đảo lượt xem và bình luận.
Clip cầu hôn siêu lãng mạn của đôi bạn trẻ: 

Đ.C (tổng hợp)

Bình luận(0)